Home » Thời nay, Văn hóa » Lý Nhã Kỳ hóa thân bạn gái tướng Pháp
Nữ diễn viên ‘Gió nghịch mùa’ được chọn vào vai Julie, bạn gái của tướng Đờ-cát trong sự kiện sân khấu và điện ảnh mang tên ‘Đại tướng Võ Nguyên Giáp và Bản giao hưởng Điện Biên’.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ, cô rất vui khi được tham gia vào chương trình của quốc gia có ý nghĩa chính trị và văn hóa lớn.

“Tôi nhận lời tham gia không phải vì mục đích cát-xê hay để đánh bóng tên tuổi mà đơn giản muốn làm tròn vai trò của một diễn viên và một công dân Việt Nam. Tôi hãnh diện vì đây không phải là cơ hội mà ai cũng có được. Tôi chẳng ngần ngại ưu tiên hết quỹ thời gian của mình để tập trung luyện tập cùng êkíp”, Lý Nhã Kỳ nói.

Lý Nhã Kỳ vui mừng được nhận vai diễn. Ảnh: NK


Dành thời gian cho chương trình “Đại tướng Võ Nguyên Giáp và Bản giao hưởng Điện Biên”, nữ diễn viên tạm gác lại các kế hoạch kinh doanh của cô. Từ ngày 15 đến 28/5, người đẹp có mặt tại Quảng Bình để tập dượt cho vở diễn.

Chương trình lấy đề tài giải phóng Điện Biên Phủ nhằm khắc họa sâu sắc sự lãnh đạo tài tình của Hồ Chủ tịch, Trung ương Đảng và Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Đây là một món quà chúc thọ Đại tướng, đồng thời kỷ niệm các sự kiện chiến thắng Điện Biên Phủ của đất nước.

Ngoài Lý Nhã Kỳ, chương trình còn có sự tham gia của các nghệ sĩ: Tiến Hợi, Tiến Minh, Trịnh Mai Nguyên, Công Lý, NSƯT Trung Hiếu, Lan Phương… cùng khoảng gần 300 diễn viên của Nhà hát nghệ thuật Ca kịch Huế, Nhà hát kịch Lam Sơn (Thanh Hóa), đoàn Nghệ thuật truyền thống Quảng Bình…

Chương trình “Đại tướng Võ Nguyên Giáp và Bản giao hưởng Điện Biên” do Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, UBND tỉnh Quảng Bình, Hội nghệ sĩ sân khấu Việt Nam và Đài truyền hình Việt Nam tổ chức, diễn ra lúc 20h ngày 28/5 tại Đồng Hới, Quảng Bình. NSND Lê Tiến Thọ làm chỉ đạo nghệ thuật.

Hoàng Dung

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc