Home » Thời nay, Tiêu Điểm, Văn hóa » Sao Mai – Điểm hẹn 2010: 4 thí sinh chia tay sớm

Ca sĩ Mỹ Như - Ảnh: BTC

Đêm thi thứ 3 với thể loại rock diễn ra vào tối 31.10 rất quan trọng với 16 ca sĩ vì sẽ có 4 ca sĩ nói lời chia tay với chương trình.

Trong đêm thi, ca sĩ Mỹ Như với ca khúc Và ta đã thấy mặt trời của nhạc sĩ Nguyễn Cường đã trình diễn xuất sắc nhất với cách hát opera rock, được hội đồng nghệ thuật đánh giá cao. Sau phần trình bày của Mỹ Như, ca sĩ Mỹ Tâm đã đứng dậy vỗ tay, ví cô là “nữ hoàng đêm rock”. Nhạc sĩ Tuấn Khanh và Hồ Hoài Anh cũng cùng chung nhận xét với Mỹ Tâm.

Ở lần loại đầu tiên sau 3 đêm thi: pop – R&B, dance, hip hop và rock, cách thức tổ chức chương trình có thể nói là khá hấp dẫn, tạo nên kịch tính khi MC công bố trước 4 thí sinh nhận được số phiếu bình chọn cao nhất là Hoài Thu, Mỹ Như, Minh Chuyên, Đinh Mạnh Ninh và 12 thí sinh còn lại được gọi tên chia theo 2 nhóm. Một trong hai nhóm là 6 thí sinh có số phiếu bình chọn thấp nhất gồm: Viết Quang, Hoài Nam, Pha Lê, Ngọc Luân, Phương Thúy và Hoàng Anh. Hội đồng nghệ thuật đã cho “vé vớt” với Viết Quang, Hoài Nam; và 4 cái tên còn lại phải rời chương trình sớm nhất.

Ở lần thi năm nay, BTC đã quyết định: một thuê bao chỉ được nhắn tin và gọi điện bình chọn một lần cho một ca sĩ mình yêu thích nhất, nhằm tạo nên sự công bằng cho các thí sinh. Vòng thi thứ 4, 5 với phong cách tự chọn vẫn sẽ diễn ra tại sân khấu Sao Mai, Phú Yên vào lúc 20 giờ ngày 7.11 và 14.11, truyền hình trực tiếp trên VTV3, VTV4, để tiếp tục loại thêm 4 thí sinh nữa. Sau đêm thi thứ 5, 8 thí sinh còn trụ lại sẽ tập trung về TP.HCM để tiếp tục vòng 2.

Phan Cao Tùng

Theo thanhnienonline

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc