Home » Thời nay, Tiêu biểu sideshow, Tiêu Điểm, Văn hóa » Trương Tử Lâm trở lại Việt Nam
Ngày 7/1, Hoa hậu Thế giới 2007 người Trung Quốc có mặt tại TP HCM để tham gia một hoạt động thời trang. Dù đã nhiều lần đến Việt Nam, người đẹp không giấu sự háo hức khi tái ngộ với khán giả nơi đây.

Với khán giả trong nước, hình ảnh và tên tuổi Trương Tử Lâm đã trở nên quen thuộc khi người đẹp này từng 4 lần Việt Nam để tham gia nhiều hoạt động, sự kiện. Lần đến Việt Nam đầu 2011 này, Trương Tử Lâm xuất hiện tại show diễn thời trang đặc biệt trong vai trò đại diện hình ảnh cho một thương hiệu.

Tháng 5/2007, lần đầu tiên Trương Tử Lâm đặt chân đến TP HCM để chụp ảnh bìa cho một tạp chí thời trang. Sau khi đoạt danh hiệu Miss World vào tháng 12/2007 tại thành phố Tam Á, Trung Quốc, đến tháng 6/2008, người đẹp có chuyến thăm Việt Nam để làm từ thiện và khảo sát địa điểm tổ chức Miss World 2010. Tháng 10 cùng năm, cô trở lại Việt Nam, tiếp tục các hoạt động từ thiện.

Hoa hậu Thế giới 2007 Trương Tử Lâm. Ảnh:

Năm 2009, một lần nữa người đẹp Trung Quốc trở lại Việt Nam để tham gia các hoạt động từ thiện cùng Hoa hậu Thế giới 2008 người Nga Ksenia Sukhinova.

Trương Tử Lâm sinh năm 1984. Cô đã tốt nghiệp Đại học Khoa học và Công nghệ và có bằng về quản trị kinh doanh. Trước khi đăng quang, Tử Lâm là thư ký cho một công ty lớn tại Trung Quốc, đồng thời là một người mẫu. Sở thích của cô là du lịch, xem phim, đọc sách, chơi thể thao, khiêu vũ cổ điển và nhạc dân gian. Món ăn cô yêu thích là trái cây, chocolate và đặc biệt là kem.

Với chiều cao nổi bật 1,84 m cùng với một khuôn mặt khả ái, Trương Tử Lâm trở thành người đẹp Trung Quốc đầu tiên trong lịch sử đăng quang Miss World. Vào tháng 10/2010, cô vào top 15 gương mặt đẹp nhất cuộc bình chọn “Hoa hậu của các Hoa hậu” trong lịch sử 60 năm Miss World, do trang Global Beauties bình chọn.

Thoại Hà

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc