Home » Thời nay, Văn hóa » Mai Phương Thúy tham gia ‘Tết Hà Nội xưa và nay’
Với những đóng góp của mình cho công việc từ thiện, Hoa hậu Việt Nam 2006 được mời xuất hiện trong chương trình “đinh” chào năm mới của Đài truyền hình Hà Nội diễn ra tối 29/1 tại Cung văn hóa Hữu nghị.


Mai Phương Thúy. Ảnh: Trung Chiến.
Mai Phương Thúy ân cần bên em bé nhiễm HIV. Ảnh: Trung Chiến.

Năm ngoái, gương mặt đặc biệt của “Tết Hà Nội xưa và nay” là Hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền. Năm nay, với sự lựa chọn người đẹp gốc Tràng An, đạo diễn Việt Thanh cho biết, Mai Phương Thúy xứng đáng đại diện cho lớp trẻ Hà Nội, những con người không chỉ mang vẻ thanh lịch bên ngoài mà còn thông minh, nhân ái. Trong chương trình, Mai Phương Thúy sẽ chia sẻ về dự án thành lập quỹ từ thiện mang tên cô.

Ngoài Mai Phương Thúy, “Tết Hà Nội xưa và nay” còn có thêm ba khách mời là nhà thơ Thái Thăng Long, nhà thiết kế Kelly Bùi và nghệ sĩ piano Trịnh Mai Trang – người từng tham gia biểu diễn trong rất nhiều chương trình hòa nhạc châu Âu. Năm nay, Ban tổ chức quyết định nhấn mạnh vào phần nghệ thuật thay bằng giao lưu như mọi năm, nhằm mang đến cho khán giả không khí vui vẻ, nhẹ nhàng.

Nguyễn Thị Huyền quý phái trong chương trình
Nguyễn Thị Huyền quý phái trong chương trình “Tết Hà Nội xưa và nay 2010”. Ảnh: Hoàng Hà.

Sau năm kỳ tổ chức, lần đầu tiên “Tết Hà Nội xưa và nay” được truyền hình trực tiếp trên kênh H1 và được phát sóng lại trong dịp tết Nguyên đán trên các kênh H1 – H2. Nếu như những năm trước thường chú trọng vào yếu tố “xưa” thì lần này, “nay” mới là chìa khóa của chương trình. Mang chủ đề Nhịp thời gian, “Tết Hà Nội xưa và nay” đi vào khắc họa một thủ đô nghìn năm với những phát triển mới, con người mới đang từng ngày xây dựng tương lai trên nền những giá trị di sản mà cha ông để lại.

Chương trình là câu chuyện dài bằng âm nhạc, thời trang miêu tả sự luân chuyển của thời gian, vạn vật. Những nghệ sĩ tham gia chương trình gồm: Thanh Lam, Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Tấn Minh, Minh Quân, Khánh Linh, Nhật Thu, Đinh Mạnh Ninh. Chương trình cũng đánh dấu sự trở lại cùng đứng trên sân khấu bốn giọng ca vàng một thời của Hà Nội: Mai Hoa, Thùy Dung, Thanh Tâm, Sao Mai. Bên cạnh MC chủ chốt là Ngô Thanh còn có sự góp mặt của Á hậu Ngọc Oanh trong vai trò người dẫn chuyện.

Ngọc Trần

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc