Home » Ảnh đẹp, Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh, Tiêu biểu sideshow » Mai Phương Thúy tái ngộ Ngọc Hân
Hoa hậu Việt Nam 2006 và Hoa hậu Việt Nam 2010 vừa cùng nhau xuất hiện trong chương trình ’Tri ân tấm lòng vàng vì nạn nhân chất độc da cam’ tại Hà Nội. Cả hai đã có cơ hội chia sẻ với khán giả về kỷ niệm sau những chuyến từ thiện của mình.
Ngọc Hân đang nỗ lực cải thiện hình ảnh của mình trong mắt công chúng sau những lời chỉ trích. Cô đầu tư về trang phục và cách make-up khá kỹ lưỡng trước khi xuất hiện trước ống kính.
Với riêng Hoa hậu Việt Nam 2006, từ khi “chia tay” với nhà thiết kế Việt Hùng, cô dường như lột xác về phong cách khi khoác lên người nhiều bộ trang phục hàng hiệu sang trọng.
Từng hoạt động chung trong một công ty người mẫu trước khi đăng quang, Mai Phương Thúy và Ngọc Hân rất thân thiết với nhau. Chính Hoa hậu Việt Nam 2010 là người đã tư vấn và động viên cho người đẹp phim “Âm tính” trong thời gian cô thi Hoa hậu Việt Nam 2006.

Thời điểm Ngọc Hân thi Hoa hậu Việt Nam 2010, Mai Phương Thúy cũng có mặt ở Tuần Châu vào những ngày cuối cùng để động viên. Giây phút người bạn thân đoạt vương miện, cô bật khóc vì hạnh phúc.
Cùng tham gia chương trình ’Tri ân tấm lòng vàng vì nạn nhân chất độc da cam’ tại thủ đô vào ngày 24/1 vừa qua, cả hai tranh thủ hàn huyên chuyện cũ. Hai Hoa hậu cũng có dịp gặp gỡ, tặng hoa và thăm hỏi các nạn nhân chất độc da cam.
Ê kíp thực hiện chương trình rất mừng khi hai nhan sắc nhiệt tình tham gia và dành thời gian giao lưu với mọi người trong dịp cuối năm tất bật.
Ngọc Hân rất thân thiện khi được khán giả ngỏ ý muốn chụp hình kỷ niệm.
Mai Phương Thúy cũng dành được tình cảm yêu mến của nhiều bạn trẻ nhờ các hoạt động từ thiện.

Ảnh: Trung Chiến

Theo ngoisao.net


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc