Home » Thời nay, Văn hóa » Hoa hậu Việt tại Australia về nước làm từ thiện
Vừa đăng quang cuộc thi sắc đẹp dành cho các cô gái Việt sống ở Australia, Jenny Nguyễn mang tiền thưởng về nước tham gia các hoạt động từ thiện, chăm sóc trẻ em nghèo, bệnh tật.


Jenny Nguyễn năm nay 19 tuổi. Cô vừa vượt qua hàng trăm thí sinh để đoạt danh hiệu cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt tại Australia ngày 16/4, diễn ra ở Mounties.
Jenny Nguyễn năm nay 19 tuổi. Cô vượt qua hàng trăm thí sinh để đoạt danh hiệu cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt tại Australia ngày 16/4, diễn ra ở Mounties.

Người đẹp dùng toàn bộ số tiền thưởng 10.000 USD từ cuộc thi để mang về Việt Nam tham gia các hoạt động từ thiện.
Người đẹp dùng toàn bộ số tiền thưởng 10.000 USD từ cuộc thi để mang về Việt Nam tham gia hoạt động từ thiện ở nhiều nơi.

Jenny Nguyễn bên các em nhỏ bệnh tật của trẻ em Việt Nam.
Jenny Nguyễn bên các em nhỏ VN bị bệnh.
Đây là lần thứ 2 Jenny về Việt Nam và cô luôn dành thời gian để thực hiện các công việc thiện nguyện.
Cô trao cho Làng Hòa Bình bệnh viện Từ Dũ số tiền 20 triệu đồng.
Cô trao cho Làng Hòa Bình ở bệnh viện Từ Dũ, TP HCM số tiền 20 triệu đồng.
Hoa hậu Jenny Nguyễn (thứ 4, từ phải qua) chụp ảnh kỷ niệm chuyến đi của mình. Jenny Nguyễn đến từ Hinchinbrook, New South Wales. Cô đang là sinh viên Luật ở Australia.
Hoa hậu Jenny Nguyễn (thứ 4, từ phải qua) chụp ảnh kỷ niệm chuyến đi của mình. Jenny Nguyễn đến từ Hinchinbrook, New South Wales. Cô đang là sinh viên Luật ở Australia.
Jenny kể rằng, qua cuộc thi, cô đã học thêm rất nhiều về văn hóa và ngôn ngữ tiếng Việt khi làm quen với các thí sinh khác.
Tuy từng làm người mẫu nhưng Jenny (phải) không có dự định theo đuổi nghề này trong tương lai. Nguyện vọng của cô là được thường xuyên tham gia các hoạt động vì cộng đồng.
Từng làm người mẫu nhưng Jenny (phải) không có dự định theo đuổi nghề này trong tương lai. Nguyện vọng của cô là được thường xuyên tham gia các hoạt động vì cộng đồng.

Thất Sơn

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc