Home » Thế giới » Giáo viên là mặt trẻ bằng bàn là nóng
Chị không thể tưởng tượng được rằng buổi sáng đưa con tới trường, con vẫn còn lành lặn mà lúc chiều tới đón hai má con đã bị bỏng nặng.

Sau 2 ngày xảy ra chuyện, gương mặt chị Trình Tư Hiệp (Hưng Hóa, Trung Quốc) dường như xanh xao đi nhiều. Chị cho biết, từ lúc con bị như vậy, vợ chồng chị đã không ăn không ngủ được. Nhìn gương mặt bầu bĩnh của Tiểu Thôi với hai vết bỏng to bằng lòng bàn tay người lớn không ai không cảm thấy xót xa. Bên má trái của cậu bé có một miếng da rộng khoảng 3 centimet vuông bị tróc ra và để lộ phần thịt đỏ hỏn bên trong. Vết thương bên má phải đã đỡ hơn và bắt đầu đóng vẩy nhưng vẫn để lại những vết lằn rất rõ giống như bị bàn là chà đi chà lại nhiều lần.

Chị Trình nhớ lại, chiều ngày 14/12, chị tới trường mầm non Bản Kiều đón Tiểu Thôi. Vừa nhìn thấy con, chị sững sờ như người mất hồn, sáng đi con vẫn còn lành lặn vậy mà lúc về lại xây xát đầy mình. Nghi ngờ có chuyện gì đó uẩn khúc, chị đã gặp cô giáo để hỏi nhưng cô chỉ nói rằng nhà vệ sinh trơn, khi đi vào do các em chen lấn nên Tiểu Thôi đã bị ngã. Nghe vậy, chị Trình càng cảm thấy nghi ngờ hơn.

Về tới nhà, chị Trình và chồng quan sát kỹ hơn vết thương của Tiểu Thôi thì phát hiện không chỉ có mặt mà bên tai cũng có những vết hằn trông không giống bị trượt ngã chút nào. Điều khiến anh chị cảm thấy khó hiểu hơn nữa là từ khi về nhà, Tiểu Thôi cứ trốn trong nhà vệ sinh mà không chịu ra.

Một lúc sau, khi cậu bé Tiểu Thích thường ngày hay sang chơi với Tiểu Thôi qua thăm, chị Trình đã gạ hỏi nhưng cậu bé cũng không chịu nói “cháu không nói, cô giáo không cho nói”. Cho tới lúc chị Trình giả vờ dọa Tiểu Thích rằng nếu không nói thì sẽ không cho tới nhà chơi nữa, Tiểu Thích mới khai rằng Tiểu Thôi bị cô giáo dùng vật là quần áo là vào mặt.

Không lâu sau đó, một cô bé bạn của Tiểu Thôi ở gần đó cũng nói với chị Trình rằng trong lúc cô giáo giảng bài, có nhiều bạn nói chuyện to, cô giáo liền mang bàn là ra và dọa rằng “nếu ai nói chuyện thì cô sẽ là mặt”.

Nghĩ tới cảnh con bị cô giáo là mặt, hai vợ chồng chị Trình đau lòng tới nỗi không nuốt nổi bát cơm. Đêm đến, Tiểu Thôi thường ngày hay nằm nghiêng, giờ hai má bị đau nên không tài nào ngủ được. Nhìn con đau đớn, vợ chồng chị càng xót xa hơn gấp trăm gấp ngàn lần.

Hôm đó, ngoài Tiểu Thôi còn có 6 em học sinh khác cũng bị cô giáo trừng phạt do nói chuyện trong đó có con của hai cảnh sát. Một cảnh sát cho biết con gái anh, Tiểu Lượng cũng bị thương ở mặt và cô giáo chỉ nói rằng cháu bị ngã trong nhà vệ sinh. Tiểu Phan cùng lớp thì bị thương ở hàm, hiện môi của cháu bé này bị méo sang một bên do bị là nóng.

Theo một số phụ huynh trong lớp, người tra tấn dã man các em học sinh là cô giáo Dị, năm nay 30 tuổi và chưa kết hôn. Trong lúc cô Dị làm bỏng mặt bọn trẻ, một cô giáo khác đã nghe thấy tiếng kêu khóc trong phòng và vội vàng chạy vào giật bàn là ra khỏi tay cô Dị.

8 giờ tối qua, Chính quyền thành phố Hưng Hóa đã tổ chức buổi họp báo về vấn đề gây bức xúc trong dư luận mấy ngày qua này. Trường mầm non Bản Kiều, Hưng Hóa là một trường tư và giáo viên đều là do nhà trường tự tuyển. Cô giáo Dị đã dùng một chiếc bàn là có kích thước nhỏ bằng con chuột chuyên để là giày dép để làm tổn thương các em học sinh. Sau khi rút bàn là ra khỏi ổ điện một lúc, cô giáo Dị nghĩ rằng bàn là không còn nóng nên đã dùng để dọa bọn trẻ.

Chiều ngày hôm qua, hiệu trường trường mầm non Bản Kiều, Hưng Hóa đã có buổi trả lời phỏng vấn với phóng viên. Bà cho biết, cô giáo Dị hiện đã bị cảnh sát tạm giữ còn về chuyện cô giáo Dị dùng bàn là làm bỏng mặt học sinh thì bà không rõ. Bà khẳng định trong trường không hề có loại bàn là như vậy.

Một vị phụ huynh có con bị bỏng cho hay, sáng ngày 17/12, nhà trường sẽ đưa 7 em học sinh tới Thượng Hải để điều trị vết thương, toàn bộ chi phí sẽ do phía nhà trường chịu.

Theo tin247


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc