Home » Thể thao » Ancelotti không dám hứa Chelsea sẽ ổn
Đánh giá cao tầm quan trọng của trận thắng Bolton tối qua, nhưng HLV trưởng của Chelsea không dám mạnh miệng.

Chiến thắng 1-0 trên sân Stamford Bridge tối qua giúp Chelsea chấm dứt chuỗi 7 trận chỉ biết hòa và thua. Qua đó họ đã lấy lại được vị trí thứ tư và chỉ còn kém 4 điểm so với đội đầu bảng MU.

Ancelotti và học trò đã phần nào trút được gánh nặng.
Ancelotti và học trò đã phần nào trút được gánh nặng.

“Tôi nghĩ điều quan trọng nhất chiến thắng lần này đem lại là làm thay đổi không khí, thay đổi chiều hướng để chúng tôi có thể trở lại con đường chiến thắng. Đó là điều quan trọng nhất”, Ancelotti nói sau trận đấu.

Giành trọn ba điểm nhưng thực tế trận đấu cho thấy Chelsea chưa hoàn toàn trở lại với phong độ tốt nhất. Minh chứng là trong hiệp đấu đầu tiên, họ gần như không có một cơ hội nào rõ rệt. Sau giờ nghỉ Chelsea đã chơi tốt hơn nhưng nếu Bolton biết tận dụng triệt để các cơ hội, thế cục có thể đã khác. “Bolton đã chơi tốt. Họ gây nhiều áp lực ở tuyến trên và tỏ ra hết sức nguy hiểm”.

Hài lòng với những gì các học trò vừa thể hiện, nhưng Ancelotti cũng tỏ ra cảnh giác khi cho rằng: “Chiến thắng lần này là một bước tiến quan trọng, nhưng chúng ta phải đợi xem Chelsea thể hiện thế nào trong trận đấu tới. Tôi không dám chắc mọi chuyện từ bây giờ sẽ ổn. Chúng tôi phải tiếp tục tạo ra được những màn trình diễn ấn tượng”.

Nhận xét về pha làm bàn quý như vàng của Florent Malouda phút 61, chiến lược gia người Italy nói: “Bàn thắng này đã trút bỏ gánh nặng nghìn cân khỏi vai chúng tôi”. Ông đồng thời từ chối trả lời câu hỏi liệu Didier Drogba có việt vị hay trước khi chuyền bóng cho Malouda. “Tôi không biết cậu ấy có việt vị hay không, nhưng chắc chắn một điều là tôi không quan tâm”.

Doãn Mạnh

Theo vnexpress

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc