Home » Thể thao » Alonso sẽ được trợ giúp để vô địch (Điểm tin F1 sáng 20/10)

Massa sẽ giúp Alonso

Đó là tuyên bố của tay đua Felipe Massa, đồng đội của Alonso tại Ferrari. Massa sẵn sàng hy sinh thành tích cá nhân để có thể hỗ trợ cho người đồng đội đăng quang chức vô địch thế giới lần thứ 3.

Tay đua đang dẫn đầu BXH Mark Webber cho biết anh vẫn đang giữ được sự tập trung cần thiết trước chặng đua tại Hàn Quốc. Anh nói: “Khoảng cách 14 điểm với người đứng sau không phải là khoảng cách an toàn. Tôi cần phải hết sức tập trung để giành tối đa điểm số có thể.”

Chủ tịch Renault Eric Boullier vừa lên tiếng khẳng định đội đua của ông không còn cơ hội cạnh tranh với Mercedes GP cho vị trí thứ 4 chung cuộc ở BXH đồng đội. Renault sẽ tập trung thiết kế cho chiếc xe ở mùa đua F1 năm sau.

Hai tay đua hiện nay của Force India là Sutil và Tonio Liuzzi đang thể hiện quyết tâm cải thiện thành tích ở chặng Grand Prix Hàn Quốc. Force India đang nỗ lực để duy trì vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng đồng đội, nhưng chỉ hơn đội xếp ngay sau là Williams có 2 điểm.

Bernie Ecclestone có công lớn với F1

Ông trùm F1 Bernie Ecclestone mới đây đã từ chối nói về thành công của mình dù cho những đóng góp của ông đối với F1 là rất rõ ràng. Ecclestone chính thức bước vào thế giới F1 vào cuối thập niên 1970 và biến môn thể thao này thành một ngành công nghiệp hái ra tiền như ngày nay.

Schumacher bán đấu giá xe đua triệu đô. Mới đây, chiếc xe Benetton B194-8, gắn liền với tên tuổi của huyền thoại F1 đã được đem ra bán với giá lên đến 1,5 triệu Euro (tương đương 2,08 triệu USD). Đây là chiếc xe đầu tiên giành cúp vô địch cùng Michael Schumacher vào năm 1994.

Theo tin247



Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc