Home » Thể thao » Nadal dễ dàng đoạt vé dự tứ kết Pháp mở rộng
Tay vợt nam số một thế giới cho thấy phong độ tốt dường như đã trở lại với anh khi đánh bại Ivan Ljubicic 7-5, 6-3, 6-3 trong trận đấu vòng bốn, tối thứ hai.


Nadal đang tái hiện hình ảnh bất khả chiến bại trên sân đất nện.

Ljubicic là một chuyên gia giao bóng, nhưng Nadal không gặp mấy khó khăn trong việc giành chiến thắng sau 3 set. Chiến thắng giúp Nadal tiếp tục giấc mơ san bằng kỷ lục 6 lần vô địch Pháp mở rộng của huyền thoại Bjorn Borg. Tay vợt nam số một thế giới đã vô địch giải các năm 2005, 2006, 2007, 2008 và 2010.

Ở vòng một giải năm nay, Nadal đã có sự khởi đầu không tốt. Anh phải thi đấu 5 set mới loại được John Isner. “Tôi đã chơi khá hơn kể từ trận mở màn”, Nadal cho biết. “Tôi còn có thể chơi tốt hơn nữa và tôi sẽ tiếp tục như thế”.

Chiến thắng tối thứ hai đã nâng thành tích của Nadal tại giải Pháp mở rộng lên 42 trận thắng, 1 trận thua. Thất bại duy nhất của anh diễn ra ở vòng bốn năm 2009 khi gặp Robin Soderling.

Soderling chính là đối thủ của Nadal trong trận tứ kết sắp tới. Tay vợt hạt giống số năm này vừa thắng đối thủ chủ nhà Gilles Simon với tỷ số 6-2, 6-3, 7-6 (5).

Sau khi thắng Nadal năm 2009, Soderling lọt vào chung kết và thua Federer. Năm ngoái Soderling loại Federer ở tứ kết, nhưng thua Nadal trong trận chung kết.

Thùy Dương

Theo vnexpress

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc