Home » Sức khỏe, Tiêu biểu sideshow » Jang Dong Gun lưu trữ máu cuống rốn cho con

Jang Dong Gun lưu trữ máu cuống rốn cho con.

Tài tử và người vợ Ko So Young đăng ký tích trữ máu ở dây rốn của em bé sắp sinh, một phương pháp y học rất đắt đỏ ở Hàn Quốc, để dùng trong việc chữa bệnh cho con sau này. > Jang Dong Gun và Ko So Young muốn có 2 con/ Đám cưới Jang Dong Gun tiêu tốn hàng tỷ won

Hôm 16/8, một trong những công ty hàng đầu về công nghệ sinh học ở Hàn Quốc tuyên bố có rất nhiều đôi tình nhân nổi tiếng, trong đó có vợ chồng Jang Dong Gun – Ko So Young và Jung Jo Gook – Kim Sung Eun, đã tới đây đăng ký lưu trữ máu cuống rốn cho con ở ngân hàng máu của họ.

Vợ chồng Jang Dong Gun đi đến quyết định này hai tháng trước ngày ra đời của đứa con đầu lòng, người đại diện của công ty nói với Korea Times.

Không như nhiều đôi vợ chồng khác chỉ đủ khả năng tích trữ máu cuống rốn cho con trong vòng 15 đến 20 năm, Jang Dong Gun và Ko So Young đăng ký tích trữ suốt đời cho em bé. Dạng tích trữ này mới được đưa vào sử dụng gần đây, có chi phí đắt gấp nhiều lần dạng tích trữ có thời hạn. Hiện nay, chỉ có khoảng 100 người ở Hàn Quốc đăng ký dạng này.

Máu cuống rốn, loại máu có trong dây rốn của em bé được cắt ra sau khi sinh, là một nguồn tế bào gốc dồi dào có khả năng điều trị các bệnh về máu và cơ quan tạo máu sau này. Dây rốn thông thường sẽ bị bỏ đi sau khi em bé được sinh ra, nếu trước đó các bậc cha mẹ không quyết định giữ nó lại để bảo quản trong phòng thí nghiệm chuyên biệt.

Cũng giống tủy xương – kho lưu trữ các mô của cơ thể, máu cuống rốn là một nguồn tế bào rất quý giá có tác dụng tái sinh các tế bào máu chết, thậm chí có thể miễn dịch ung thư. Máu cuống rốn có thể được sử dụng để điều trị 80% loại bệnh hiểm nghèo, bao gồm máu trắng, ung thư hay rối loạn máu.

Vợ của Jang Dong Gun, nữ diễn viên Ko So Young hiện mang bầu 7 tháng. Đôi vợ chồng nổi tiếng thuê một người giúp việc ngày đêm túc trực bên Ko So Young để chăm sóc. Mới đây, khi trả lời phỏng vấn báo chí Hàn Quốc, nữ diễn viên bày tỏ mong muốn trong tương lai vợ chồng cô sẽ có hai con, một trai một gái. Cô cũng nói thêm, thích các con làm kiến trúc sư hay bất cứ ngành nghề nào liên quan đến nghệ thuật, sáng tạo.

Jang Dong Gun và Ko So Young kết hôn ngày 2/5, hiện là một trong những đôi vợ chồng nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Cả hai không tiết lộ giá tiền của việc đăng ký tích trữ máu cuống rốn cho con, nhưng theo một nguồn tin của New Express, có thể hai người đã chi 1 tỷ won (khoảng 16 tỷ đồng).

Theo yahoo


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc