Home » Giải trí, Nhịp sống trẻ, Thời Trang - Điện Ảnh, Tiêu biểu sideshow » Những mỹ nam Hàn tậu nhà tiền tỷ ở tuổi 24

Quả không hổ danh là những ngôi sao nổi tiếng.
Đều sinh năm 1987 và còn rất trẻ nhưng nhiều mỹ nam Hàn Quốc đã rất thành công trong sự nghiệp, trở thành những ngôi sao Hallyu thế hệ mới, nổi tiếng không chỉ ở Hàn mà còn trên nhiều nước Châu Á nữa. Không quá lạ lùng khi biết họ là những “cỗ máy in tiền” từ công việc đóng phim, ca hát, quảng cáo… Ở tuổi 24, họ đã dễ dàng sở hữu những căn hộ vô cùng xa xỉ. Họ là những ai? Hãy cùng điểm danh với chúng tớ nhé!

Jang Geun Suk


110613s01
Tòa nhà của Geun Suk từng thuộc quyền sở hữu của nam nghệ sỹ Seo Se Won

Kể từ sau drama You are Beautiful,  tên tuổi của Jang Geun Suk phất lên như “diều gặp gió”. Vào tháng 3/2011 vừa rồi, mỹ nam điển trai này đã ký hợp đồng mua đứt một tòa nhà 6 tầng, trị giá khoảng… 10 tỷ won (khoảng 189 tỷ đồng) tại khu vực trung tâm – Nonhyundong với danh nghĩa cá nhân. Theo lời công ty quản lý của Geun Suk thì tòa nhà sẽ được dùng để phục vụ mọi hoạt động nghệ thuật của anh.

Lee Min Ho

110613s02


110613s03

Cũng vào khoảng thời gian đầu năm nay, chàng“Xoăn” Lee Min Hođã “vung tiền” để sở hữu một căn hộ tiện nghi thuộc khu chung cư cao cấp nằm trên con phố Heukseokdong, Seoul. Căn hộ của anh có trị giá khoảng 3 tỷ won (hơn 56 tỷ đồng). Một điều khá thú vị là trong khu chung cư này còn có những nhân vật nổi tiếng khác “định cư”, đó là cặp vợ chồngJang Dong Gunvà nam diễn viên củaSecret GardenHyun Bin, người đang thực hiện nghĩa vụ quân sự ngoài đảo.

T.O.P (Big Bang)

110613s04

110613s05

Thành viên “mặt lạnh” của Big Bang – TOPcũng đã “âm thầm” mua một ngôi biệt thự rộng khoảng 300m2, trị giá 3 tỷ won (hơn 56 tỷ đồng) tại khu Hannamdong, Seoul vào cuối năm ngoái. Được biết, khu Hannamdong là nơi rất được nhiều nghệ sỹ ưa chuộng, vàT.O.Pđã trở thành hàng xóm của vợ chồng Jung Jun Ho, nữ diễn viên Lee Young Ae,Park Ye Jin, ca sỹ Lee Hyori và cô nàng Soo Ae.

Lee Seung Gi

110613s06


110613s07

Thành công ở rất nhiều lĩnh vực, từ ca hát , đóng phim, quảng cáo, MC…Lee Seung Gi trở thành nam nghệ sỹ trẻ sở hữu tài sản kếch xù. Năm 2009, nam diễn viên của“Bạn gái tôi là hồ ly”đã mua một căn hộ trong khu chung cư cao cấp ở Samsungdong, Kangnam, Seoul với giá khoảng 2 tỷ won (hơn 37 tỷ đồng).

Theo kenh14


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc