Home » Ảnh đẹp, Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Các nữ thần tượng Hàn đang chết đứ đừ ai?

Chiếm được trái tim thiếu nữ bình thường đã khó, lấy được tim các nữ thần tượng còn khó hơn. Anh chàng nào đang có được may mắn lọt vào mắt xanh các cô nàng xinh đẹp, tài năng?
g1


Theo một cuộc thăm dò gần đây trong chương trình Inkygayo (đài SBS) thì G-Dragon, anh chàng trưởng nhóm tài năng của Big Bang đã trở thành nam thần tượng hàng đầu mà các “female Idol” (thần tượng nữ) muốn được đi chơi cùng vào mùa xuân.

Đồng đứng thứ 2 là chàng trưởng nhóm có kỹ thuật nhảy popping điêu luyện của DBSK – U-know Yunho và anh chàng “tai tiếng” tự nhận phẫu thuật thẩm mĩ – Kwanghee của ZE:A.

Cũng đồng đứng thứ 3 là anh chàng rapper sexy T.O.P của Big Bang và “chàng trai khăn tắm” Jung Yong Hwa của CNBLUE.

Vị trí thứ 4 và 5 thuộc về 2 thành viên hấp dẫn của BEAST, lần lượt là Yoon Doojoon và Kikwang.

g3


g4
G-Dragon


Lý do đưa ra cho vị trí thứ nhất của G-Dragon là ở thời trang và phong cách cực đỉnh của anh chàng này. Nhiều nữ thần tượng đã tưởng tượng ra rằng trong cuộc hẹn hò của mình, G-Dragon sẽ đặc biệt gây ngạc nhiên cho bạn gái của anh chàng bằng việc đi một đôi giày đế cao hoặc mặc một chiếc áo sơ mi đơn giản đi kèm với nơ cổ style. Xưa nay, phong cách thời trang của G-Dragon luôn là niềm mơ ước của bất cứ idol nào, do đó, không ngạc nhiên nếu mỗi một cuộc hẹn hò, anh chàng đều có thể mang đến những điều bất ngờ thú vị cho người bạn hẹn của mình.

g6
Yunho (DBSK)

g1120
Kwanghee (ZE:A)

Ở vị trí thứ 2, Yunho được lựa chọn bởi hình ảnh ấn tượng về một “oppa” (anh trai) đứng đắn và hết mực yêu em gái, trong khi Kwanghee được chọn bởi những cử chỉ, hành động vui vẻ, đặc biệt là giọng nói cho thấy sự hạnh phúc lúc nào cũng ngập tràn trong cơ thể, Kwanghee được mệnh danh là idol mang virus hạnh phúc.

g8
T.O.P (Big Bang)

g1020
Jung Yong Hwa (CNBLUE)


Hài hước và cánh ứng xử cho thấy hình ảnh của người đàn ông hoàn hảo là lý do T.O.P được lựa chọn ở vị trí thứ 3, trong khi đó, Jung Yong Hwa cũng chiếm được số điểm tương tự nhờ sự ngọt ngào có được từ chương trình thực tế We Got Married. Doojoon được chọn ở vị trí số 4 bởi thâm niên thường được chọn làm mẫu bạn trai lý tưởng của các thần tượng nữ, anh chàng này có biệt danh là “Boyfriend Idol” (Bạn trai của các thần tượng). Còn Kikwang lại lọt vào mắt xanh các sao nữ nhờ kỹ năng nhảy múa điêu luyện của mình.

g12
Yoon Doojoon (BEAST)


g13
Kikwang (BEAST)


Trong khi đó, ở hạng mục dành cho nữ, Nana của Orange Caramel được chọn ở vị trí số 1, IU về thứ 2, HyunA của 4Minute ở vị trí thứ 3, Minah của Girl’s Day xếp thứ 4 và thứ 5 là Sulli của f (x).

n1
Nana (Orange Caramel)

n2
IU

n3
HyunA (4Minute)

n4
Minah (Girl’s Day)

n5
Sulli f (x)



Theo 2sao


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc