Home » Thế giới, Tiêu biểu sideshow » Mỹ: Máy bay lao xuống căn cứ quân sự, 4 người chết

Một chiếc máy bay chở hàng quân sự trong khi đang bay tập luyện đã lao xuống căn cứ không quân Mỹ tại Alaska, làm 4 người thiệt mạng, và làm bắn một quả cầu lửa khổng lồ lên không trung.

Cột khói bốc lên từ hiện trường vụ tai nạn máy bay.

Trong 4 nạn nhân trên, có 3 người thuộc Cơ quan bảo vệ không quân quốc gia Alaska và người còn lại đang đóng tại Căn cứ không quân Elmendorf. Tên của họ không được tiết lộ theo yêu cầu của người nhà.

Chiếc máy bay gặp nạn thuộc Cánh thứ 3, đóng tại Elmendorf, gần Anchorage. Vụ việc xảy ra vào 6h14 chiều ngày thứ tư, trong một buổi tập luyện cho cuộc trình diễn máy bay vào cuối tuần tới.

Theo một quan chức cứu hỏa, khi ông và các nhân viên khác vừa ăn tối xong, vào khoảng 6h30 tối, tại trạm cứu hỏa thì đột nhiên họ nhìn thấy có cái gì đó vụt sáng.

“Đó là một cộ khói đen đặc lớn và tôi còn nhìn thấy một quả cầu lửa bắn lên giữa cột khói đó. Quả cầu lửa tỏa rộng khoảng hơn 200m trong không trung”, quan chức trên ước tính.

Đây là vụ tai nạn thứ hai vào mùa hè này ở Anchorage. Hồi tháng 6, một em bé đã thiệt mạng và 4 người khác bị bỏng khi một máy bay loại nhỏ bị đâm ngay sau khi cất cánh khỏi sân bay nhỏ của thành phố.

Vài ngày sau vụ tai nạn này, một máy bay nhỏ khác lại “hạ cánh” xuống tuyến đường cao tốc đông xe cộ qua lại ở Anchorage. Rất may không có ai bị thương trong vụ việc.

Theo AP, Dantri

Nguồn VietSOH

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc