Home » Thế giới, Tiêu Điểm » Quách Bá Hùng hối hận khóc lóc cũng đã muộn rồi

Quách Bá Hùng

Quá Bá Hùng (trái). Ảnh epochtimes.com

Quách Bá Hùng khóc lóc sướt mướt, hối hận cũng đã muộn rồi

Các quan chức cấp cao của Trung Quốc lần lượt nối gót nhau ngã ngựa, đây đúng là vở kịch thiện ác hữu báo nơi thế gian. Trong bản án còn ẩn chứa nhân quả phân minh, quả là ngụ ý sâu xa đáng để suy ngẫm.

Gần đây, vụ án định tội Quách Bá Hùng lại lần nữa cho thấy công lý trong cõi nhân sinh: Danh lợi cuối cùng đều là không, thiện ác sau cùng đều có báo ứng. Ngày 25/7, Tòa án Quân sự Trung Quốc một lẫn nữa mở ra phiên tòa xét xử đối với Quách Bá Hùng, phán xử tù chung thân, tước bỏ quyền lợi chính trị, tước bỏ quân hàm thượng tướng, tịch thu toàn bộ tài sản cá nhân, toàn bộ tài sản tham ô đều sung vào ngân khố quốc gia.

Báo cáo mới nhất của trang tạp chí “Tranh Minh” của Hồng Kông, sau khi tòa án quân sự tuyên án, Quách Bá Hùng bày tỏ phục tùng với phán quyết của tòa, không khiếu nại nữa. Theo băng hình nội bộ của phía chính quyền, Quách Bá Hùng trong lúc nghe tuyên bố phán quyết đã khóc lóc nức nở, không khống chế được bản thân.

Quách Bá Hùng 3 lần lặp lại “Hoàn toàn nghe theo”, “Không khiếu nại”. Đã làm quá nhiều chuyện hổ thẹn rồi, có lẽ nghĩ đến tội ác mổ sống người cướp nội tạng còn chưa bị phanh phui triệt để, báo ứng lớn khủng khiếp hơn còn đang chờ đợi ở phía sau, làm sao không mất bình tĩnh được đây!

Bài báo này còn cho biết, Quách Bá Hùng đã bán hơn 700 chức quan, số tiền nhận hối lộ vượt quá 2,2 tỷ NDT. Quách Bá Hùng còn cùng với Từ Tài Hậu mở một kho bạc nhỏ, tồn trữ 79,2 tỷ NDT. Còn về hóa đơn vật hối lộ, bao gồm 57 tài khoản, có 50 tài khoản dùng tên thay thế, số tiền trên 117 triệu NDT; phiếu công trái không ghi tên các loại là trên 15 triệu NDT; hơn 75 kg vàng; 62 dinh thự cùng với nhiều tài sản giá trị khác.

Quách Bá Hùng lợi dụng quân quyền chiếm giữ một số tiền lớn, không chỉ cho thấy sự thối nát triệt để của các quan chức cấp cao, cũng khiến cho các giới bên ngoài nhìn thấy phạm vi thế lực đáng sợ trong quân đội của thân tín Giang Trạch Dân. Tìm hiểu nguồn gốc , mối quan hệ trong việc xử lý Quách Bá Hùng, ắt sẽ nhắm đến hậu trường Giang Trạch Dân.

Quách Bá Hùng, Từ Tài Hậu lần lượt được Giang Trạch Dân thăng cấp là Phó Chủ tịch Quân ủy Trung ương vào năm 2002, 2004. Hai người này nắm giữ quyền lực tối cao trong quân đội (chức Chủ tịch Quân ủy Trung ương của Hồ Cẩm Đào chỉ là bù nhìn), làm xằng làm bậy, thu góp tiền của, thủ đoạn tàn độc.

Thế lực của Quách Bá Hùng lớn đến nỗi “gần như đã nắm trọn một nửa giang sơn”, bởi vậy Quách Chính Cương – con trai của ông ta sau khi say rượu mới dám ăn nói ngông cuồng rằng: “Có người muốn gây sự với nhà chúng tôi, nằm mơ ban ngày đi! Hơn một nửa cán bộ trong toàn bộ hệ thống quân đội là nhà chúng tôi đề bạt, trên cả nghìn người đều đang nắm giữ các vị trí quan trọng”.

Tháng 5/2016, Báo quân đội của Trung Quốc đã từng đăng bài viết, nói rằng điểm quan trọng trong vụ án vi phạm của Quách Bá Hùng, Từ Tài Hậu là “họ đã xâm phạm giới tuyến cuối cùng của chính trị“. Trên thực tế, Quách, Từ hai người họ đã xâm phạm ranh giới cuối cùng của đạo đức trong tội ác mổ sống cướp nội tạng các học viên Pháp Luân Công.

Quách Bá Hùng, Từ Tài Hậu là hai người đại diện cao nhất trong quân đội, vẫn không ngừng dốc hết sức lực chấp hành chính sách bức hại Pháp Luân Công của Giang Trạch Dân, hơn nữa đều tham gia vào tội ác mổ sống cướp nội tạng các học viên Pháp Luân Công.

Mười năm nay, “Tổ chức quốc tế điều tra cuộc bức hại Pháp Luân Công” đã thông qua hàng chục ngàn cuộc điện thoại điều tra, phát hiện tập đoàn phạm tội Giang Trạch Dân đã khống chế toàn bộ trại cưỡng bức lao động, nhà ngục, trại tập trung và quân đội, giới chính trị, giới tư pháp, giới y học, giới thương mại trong cả nước, ngoài ra còn liên thủ với các băng nhóm tội phạm đã hình thành mạng lưới giết người mổ sống cướp nội tạng của các học viên Pháp Luân Công trên quy mô lớn, buôn bán nội tạng, thí nghiệm cơ thể sống, buôn bán thi thể, buôn bán người sống để kiếm lời, đặc biệt là có sự dính líu của cả hệ thống bệnh viện cảnh sát vũ trang và quân đội, đã đạt đến mức độ giết người không ghê tay.

Theo thống kê không đầy đủ của “Tổ điều tra quốc tế”, các bệnh viện trong quân đội đã bắt đầu thành lập kể từ sau khi diễn ra cuộc bức hại Pháp Luân Công, quy mô cấy ghép tạng cũng được mở rộng thêm.

Theo phân tích của nhân viên điều tra đã có hơn 2 triệu học viên Pháp Luân Công bị mổ sống cướp nội tạng. Tội ác chấn động trời đất, đã kéo dài hơn 10 năm nay, hơn nữa vẫn còn đang tiếp diễn, Quách Bá Hùng thân là phó chủ tịch quân ủy hiển nhiên khó thoát khỏi sự trừng phạt.

Quách Bá Hùng trèo càng cao, ngã càng đau, làm ác nhiều, rơi xuống đến tận đáy. Vụ án to lớn này đang là một hồi chuông cảnh báo đối với những nhân viên các cấp vẫn còn đang bức hại học viên Pháp Luân Công.

Giấc mộng ban ngày của Quách Bá Hùng dường như rất đẹp, nhưng lại không có ngờ rằng sau khi tỉnh mộng lại u ám thê lương đến như vậy. Nếu sớm đã biết có ngày này, sao lúc đầu vẫn làm!

Theo Epochtimes.com, tinhhoa.net

Bài Liên quan:

>> Những tội trạng của Quách Bá Hùng khiến chính trường Trung Quốc rung chuyển

>> Hồ Cẩm Đào gửi tặng Tập Cận Bình bài học sâu sắc từ sự nhu nhược của mình


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc