Home » Thế giới, Tiêu biểu sideshow » Hình ảnh thoải mái của cựu Thủ tướng Anh sau khi xin từ chức

Thủ tướng Anh đã chọn con đường từ chức sau khi người Anh chọn rời khỏi Liên minh châu Âu.

>> Người Anh muốn rời liên minh châu Âu, Thủ tướng từ chức

Hãy nhìn bức hình, bạn có nhận ra Thủ tướng Anh David Cameron không. Ảnh Daily Mail

Hãy nhìn bức hình, bạn có nhận ra Thủ tướng Anh David Cameron không. Ảnh Daily Mail

Mới đây người ta phát hiện Thủ tướng với đôi chân trần đang thưởng thức món khoai tây chiên ngon lành như những người dân khác, bên một bức tường bãi đỗ xe ở Cornwall.

Mới vài tháng trước thôi, David Cameron còn là Thủ tướng Anh đầy quyền lực, luôn có đoàn tùy tùng theo sau và là trung tâm của cánh phóng viên.

Sau khi từ chức, cựu Thủ tướng Anh Cameron trở lại cuộc sống rất đỗi bình thường. Không mặc vest, không chải chuốt chỉn chu. Ông Cameron mặc quần đùi ngồi cùng nhiều người khác và thưởng thức món khoai tây chiên một cách ngon lành trong kỳ nghỉ ở Cornwall. Hoàn toàn không có chút khoảng cách nào.

Ông Cameron khi còn làm Thủ tướng Anh.

Những du khách bên cạnh dường như không nhận ra rằng họ đang ngồi với Cựu Thủ tướng David Cameron. Hãy tưởng tượng cảnh ông Obama rời Nhà Trắng mới chỉ vài tuần và ngồi sát vào những người khác. Không, mật vụ Mỹ sẽ không cho phép điều đó xảy ra.

Ngay lập tức tấm ảnh đã thu hút sự quan tâm của dư luận Anh. Một số người bình luận rằng họ cảm thấy sự mong manh, phù phiếm của quyền lực .

Nhưng cũng có nhiều người cho rằng đây là điều bình thường với mỗi chính khách. Số khác khẳng định ông Cameron hẳn đang rất hạnh phúc tận hưởng cuộc sống của mình sau những áp lực đè nặng khi ông còn làm Thủ tướng Anh.

Thế Dương

(theo Daily Mail, vntinnhanh.vn)

Bài liên quan

>> TBT Nông Đức Mạnh đã hứa gì trước khi về hưu?

>> Phong cách sống cung đình

>> Biện pháp nào để ngăn chặn quan chức “chạy chuyến tàu vét”


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc