Home » Thế giới » 600 cảnh sát Mexico tập Pháp Luân Công

Từ ngày 18 đến 22/7, hơn 600 nhân viên cảnh sát tham dự đợt huấn luyện hè đã được học Pháp Luân Công, tập bài Công Pháp của môn tu luyện khí công Phật gia. Mục tiêu của đợt huấn luyện này được biết là nhằm giúp các nhân viên cảnh sát cải thiện sức khỏe về thể chất và tinh thần.

600 cảnh sát Mexico học Pháp Luân Công cảm thấy rất sảng khoái và nhẹ nhàng

Các nhân viên cảnh sát tập bài Công Pháp số 1 của Pháp Luân Công. (Ảnh Minghui.org)

Các nhân viên cảnh sát tập bài Công Pháp số 1 của Pháp Luân Công. (Ảnh Minghui.org)

Theo tin từ trang Minghui hôm 25/7, các học viên Pháp Luân Công thường tới trung tâm Alameda Central để nói rõ về những lợi ích của môn tu luyện khí công Phật gia cũng như vạch trần cuộc đàn áp ở Trung Quốc đối với Pháp Luân Công. Tình cờ một ngày nọ một sĩ quan cảnh sát tới nghe họ nói chuyện và hiểu rõ về cuộc đàn áp Pháp Luân Công tại Trung Quốc.

Viên cảnh sát rất xúc động và quan tâm tới lợi ích sức khỏe cũng như việc đề cao đạo đức mà môn tu luyện mang lại cho con người. Ông cũng hoan nghênh nguyên lý Chân-Thiện-Nhẫn của người tu luyện Pháp Luân Công. Vì vậy ông đã mời các học viên Pháp Luân Công tới trụ sở cảnh sát ở đây và đưa nguyên lý cùng bài tập của Pháp Luân Công vào nội dung giảng dạy của khóa huấn luyện trên.

Thành phố Mexico là trung tâm của nhiều tệ nạn xã hội và bạo lực. Sau vài ngày được học Pháp Luân Công, 600 viên cảnh sát nói rằng họ cảm nhận rõ ràng tác dụng khi tập bài Công Pháp của môn tu luyện. Đại diện cho các học viên, cảnh sát Adrian Garcfa phát biểu rằng, sau mỗi lần luyện động tác trong bài Công Pháp của Pháp Luân Công, anh cảm thấy rất khỏe khoắn, cơ thể thả lỏng và thư giãn. “Tôi cảm thấy thân thể rất sảng khoái và nhẹ nhàng”, anh nói.

Các nhân viên cảnh sát tập bài Công Pháp số 1 của Pháp Luân Công. Ảnh minghui.org

Tập Pháp Luân Công giúp cảnh sát nhẹ nhàng và thoải mái. Ảnh minghui.org

Ngày 20/7 vừa qua đánh dấu 17 năm Giang Trạch Dân và ĐCS Trung Quốc bức hại đàn áp Pháp Luân Công, hơn 2 triệu học viên Pháp Luân Công bị mổ cắp nội tạng khi đang sống. Ở Mexico có nhiều hoạt động phản đối cuộc bức hại tà ác nhất lịch sử này.

Người dân ký tên kêu gọi ĐCS Trung Quốc chấm dứt tội ác mổ cắp nội tạng

Người dân ký tên kêu gọi ĐCS Trung Quốc chấm dứt tội ác mổ cắp nội tạng. Ảnh minghui.org

Biên dịch từ NTDTV

Theo minhbao.net

http://minhbao.net/hoc-phap-luan-cong-hon-600-canh-sat-noi-cam-thay-co-sang-khoai-nhe-nhang/

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc