Home » Thể thao » Simeone đau đớn vì hai lần thua chung kết Champions League
Thất bại lần thứ 2 liên tiếp trong trận chung kết Champions League trước Real, HLV Simeone cho rằng đội bóng của mình thiếu may mắn và những người bị tổn thương nhiều nhất là các CĐV.

Simeone tổn thương sau hai lần thua chung kết Champions League

HLV người Argentina bị tổn thương sâu sắc vì cách Atletico Madrid của ông gục ngã trong trận tranh ngôi vô địch châu Âu cấp CLB.

Trận chung kết Champions League 2016 hôm qua diễn ra theo một kịch bản hoàn toàn khác với trận cầu này hai năm trước. Nhưng cũng như năm 2014, Atletico của Diego Simone một lần nữa là bên thua cuộc, trước đại kình địch cùng thành phố – Real.

Simeone đau khổ vì cách Atletico Madrid lần thứ hai trong ba năm gục ngã ngay trước ngưỡng cửa vinh quang.

“Chẳng ai nhớ đến những người về nhì. Thua hai trận chung kết như thế này là một thất bại. Giờ thì chúng tôi phải lê bước về nhà và gặm nhấm vết thương lòng”, Simeone nói trong cuộc họp báo sau trận đấu.

Ông thừa nhận bản thân có một phần trách nhiệm trong hai thất bại này và thấy có lỗi với người hâm mộ Atletico: “Tôi không biết trong hai lần thua trận chung kết này, lần nào đau đớn hơn. Điều làm tôi tổn thương thật sự là khi tôi thấy nỗi đau của những CĐV đã bỏ tiền của, thời gian để đến đây. Tôi thấy mình có trách nhiệm khi không thể mang lại những gì người hâm mộ mong muốn. Đó là một nỗi đau thật sự và sẽ còn để lại dư âm trong rất nhiều năm”.

Sau khi hai đội hoà 1-1 trong 90 phút chính thức rồi bất phân thắng bại qua hai hiệp phụ, Real thắng 5-3 ở loạt đá luân lưu định mệnh. Cristiano Ronaldo thực hiên cú đá cuối cùng, giúp Real lần thứ hai trong ba năm vượt qua Atletico và có chức vô địch Cup C1/Champions League thứ 11 trong lịch sử.

Simeone đau đớn vì nhìn thấy niềm đau của các CĐV Atletico và cho rằng nỗi đau này sẽ còn làm Atletico nhức nhối trong nhiều năm nữa. 

Sau những nỗi đau, Simeone vẫn gửi lời chúc mừng đến kình địch: “Atletico đã khởi đầu trận đấu rất tệ, và chỉ siết lại tổ chức từ phút 20 trở đi. Sang hiệp hai, chúng tôi lẽ ra có thể gỡ hoà sớm hơn, nhưng đã cho thấy được ý chí và sự quật khởi. Chúc mừng Real Madrid. Một lần nữa họ vượt trội so với chúng tôi, lần này là trong loạt đá luân lưu”.

Nhật Tảo – Theo Vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc