Home » Thể thao » Bạch tuộc dự đoán chung kết Champions League
Khả năng dự đoán của bạch tuộc một lần nữa được áp dụng trước trận tranh ngôi vô địch Champions League giữa MU với Barca diễn ra tối thứ bảy (28/5).

Chú bạch tuộc dự đoán về trận MU – Barca tên là Iker. Và nó đã chọn khả năng MU thắng trận.

Khi được thả vào bể có hai ống thức ăn dán logo của hai đội bóng, Iker chui vào ống dán logo MU. Sau 20 phút, nó đã ăn hết khúc cá mòi đặt sẵn trong đó trước sự chứng kiến của đông đảo giới truyền thông.

Iker trổ tài dự đoán trận chung kết MU - Barca. Ảnh: AFP.
Iker chọn khả năng MU thắng Barca. Ảnh: AFP.


Barca, dù vậy, vẫn có có lý do để không lo ngại vì dự đoán này của Iker. Tháng trước, con vật được đặt tên theo thủ môn Iker Casillas cũng đã trổ tài dự đoán kết quả trận bán kết Real – Barca và nó đã đoán sai.

Tuy nhiên Iker trước đó đã đoán đúng kết quả trận hòa 1-1 giữa Real và Barca ở lượt về giải vô địch Tây Ban Nha hôm 16/4. Chú bạch tuộc có xuất xứ từ Thái Bình Dương này cũng dự báo chính xác trận Real hạ Barca 1-0 ở chung kết Cup nhà Vua sau đó bốn ngày.

Iker được nuôi ở Viện hải dương học Benalmadena, tỉnh Malaga, phía nam Tây Ban Nha

Trào lưu dùng bạch tuộc dự đoán kết quả bóng đá bắt đầu thịnh hành từ World Cup 2010. Paul, chú bạch tuộc ở viện hải dương Đức Oberhausen, khi đó thậm chí được nhiều CĐV phong thánh vì dự đoán đúng kết quả tất cả các trận đấu của tuyển Tây Ban Nha ở giải bóng đá trên đất Nam Phi.

Paul qua đời ngày 26/10/2010.

Phương Minh

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc