Home » Thể thao » Real Madrid rộng cửa đi tiếp, Bayern Munich gặp khó
4 cặp đấu vòng tứ kết của giải đấu hàng đầu châu Âu Champions League đã được xác định trong lễ bốc thăm diễn ra tại thành phố Nyon.

4 cặp đấu vòng tứ kết của giải đấu hàng đầu châu Âu Champions League đã được xác định trong lễ bốc thăm diễn ra tại thành phố Nyon (Thụy Sĩ) vào tối qua (15/3). Theo đó, hai ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch mùa giải năm nay là Real Madrid và Barcelona đều rộng cửa đi tiếp khi chỉ phải gặp các đối thủ được đánh giá yếu hơn lần lượt là Galatasaray và Paris Saint-Germain. Trong khi đó, Bayern Munich hứa hẹn gặp không ít khó khăn khi lá thăm may rủi để đội bóng nước Đức gặp Juventus.

Tâm điểm của vòng tứ kết Champions League sẽ chính là cuộc chạm trán giữa CLB Bayern Munich và đại diện duy nhất của Italia là Juvetus. Trong khi đó, sau khi ngược dòng ngoạn mục để loại AC Milan, Barcelona sẽ đối đầu với đại diện đến từ nước Pháp là Paris Saint-Germain. Hậu vệ Jordi Alba, người đã ấn định thắng lợi 4-0 cho Barcelona trước Milan trong trận lượt về, tỏ ra rất hài lòng với kết quả bốc thăm khi biết đối thủ của mình ở vòng tứ kết Champions League là Paris Saint-Germain, một trong những đội bóng toàn diện nhất thế giới ở thời điểm này.

 

Real Madrid sẽ gặp đối thủ yếu hơn Galatasaray

Vừa chật vật vượt qua Manchester United tại vòng loại trực tiếp, Real Madrid gặp đối thủ “dễ thở” hơn kình địch Barcelona của mình khi chỉ phải gặp đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ là Galatasaray. Tuy nhiên, trái với niềm vui của không ít các cổ động viên của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, trợ lý HLV trưởng Aitor Karanka tỏ ra rất thận trọng vì cho rằng đây là đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ tên tuổi và dày dạn kinh nghiệm.

Đại diện còn lại của bóng đá Tây Ban Nha là Malaga sẽ phải đối đầu với đội bóng nước Đức là Borussia Dortmund.

Lượt đi của 4 cặp đấu vòng tứ kết Champions League mùa giải năm nay sẽ khởi tranh vào rạng sáng các ngày 3 và 4/4 theo giờ Việt Nam, còn các trận lượt về diễn ra 1 tuần sau đó./.

Ngọc Duy/VOV


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc