Home » Chia sẻ, Chuyện lạ » Kinh ngạc cậu bé bật dậy sau khi bị xe ô tô chèn dọc thân người
Điều thần kỳ đã xảy ra khi cậu bé chỉ bị thương nhẹ với một vài vết bầm tím ở mặt và chân dù bị chiếc SUV kéo rê trong gầm xe một vài mét.

Diệu kỳ cậu bé đứng dậy ngay sau khi bị xe ô tô chèn dọc thân người.

Sau khi bị chiếc xe cán dọc thân người, Xuan Xuan không những không bị thương mà còn tỏ ra không đau đớn, cậu bé thậm chí còn có thể tự đứng dậy và tiếp tục chạy đi mua kẹo.

Đâm vào người rồi bỏ chạy

Tin tức từ tờ EportTime cho hay, cậu bé 4 tuổi ở Nam Kinh, Trung Quốc đã thoát chết ly kỳ sau khi bị chiếc xe van từ phía sau lao đến cán dọc thân người. Đáng ngạc nhiên hơn, sau khi đứng dậy, cậu bé vẫn nhịn đau tiếp tục chạy đi mua kẹo.

Vào ngày 15/3, truyền thông Trung Quốc đưa tin vụ tai nạn đâm người rồi bỏ chạy trên xảy ra vào khoảng 5h chiều ngày 9/3 tại khu vực gần cầu Cầu Vồng ở đường Giang Phố, khu Phố Khẩu, thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

Trong lúc bố mẹ đang bận bịu bán hàng trong nhà, cậu bé Xuan Xuan, 4 tuổi tự chạy ra đường chơi đùa. Vì mải đuổi theo cô bé hàng xóm, Xuan Xuan không hề hay biết một chiếc xe van ở đằng sau đang lao về phía mình.

Lúc đó chiếc xe di chuyển không quá lớn, nhưng vẫn không kịp tránh né cậu bé phía trước. May mắn thay, sau khi bị chiếc xe cán dọc thân người, Xuan Xuan không những không bị thương mà còn tỏ ra không đau đớn, cậu bé thậm chí còn có thể tự đứng dậy và tiếp tục chạy đi mua kẹo.

Sau vụ việc, gia đình Xuan Xuan lập tức đưa cậu bé đến bệnh viện kiểm tra toàn diện. Các bác sĩ cho biết, ngoài vết thương nhẹ ở trên đầu ra, cậu bé không gặp vấn đề gì lớn về sức khỏe. Khi xem đoạn video ghi lại hình ảnh vụ tai nạn, tất cả mọi người đều cho rằng việc cậu bé gần như không hề hấn gì là một kỳ tích.

Tài xế lái chiếc xe van cán qua người cậu bé nhanh chóng bị bắt giữ. Theo lời khai của tài xế, bởi vì vị trí của cậu bé rơi đúng vào điểm mù nên người này không nhìn thấy và cứ thản nhiên cho xe đi tiếp dù đã cán qua vật thể lạ. Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Không tin vào mắt mình

Từng có nhiều vụ tai nạn diệu kỳ tương tự xảy ra ở Trung Quốc. Trước đó, tháng 8/2015, nhiều người như không tin vào mắt mình khi thấy cậu bé 2 tuổi bò dậy sau khi bị chiếc xe hơi chèn cả bánh trước và bánh sau qua người.

Camera tại thành phố Tiên Du thuộc Phúc Kiến, Trung Quốc đã ghi lại được vụ tai nạn khó tin. Cậu bé có tên Tiểu Hải bị chiếc xe hơi cán qua khi đang đi bộ trên vỉa hè. Dù bị cả 2 bánh trước và sau của chiếc xe đè qua người, nhưng ngay sau đó, cậu bé 2 tuổi đã bò dậy được.

Một người gần đó nhìn thấy và liền chạy tới bế cậu bé lên, đồng thời cố gắng ngăn chặn người lái xe bỏ trốn. Tài xế lái xe họ Ngô sau đó đưa Tiểu Hải cùng mẹ cậu bé tới bệnh viện để kiểm tra. May mắn, Tiểu Hải chỉ bị bầm tím và trầy xước ở cánh tay phải.

Theo điều tra của cảnh sát, chiếc xe được cài đặt camera đuôi xe và radar. Tuy nhiên, chúng đã bị hỏng trước đó. Ông Ngô khai nhận đã bất cẩn khi không quan sát khi lùi xe.

Vào tháng 8/2014, theo Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV), khi đang ngồi chơi trước cửa nhà, một cậu bé ở thành phố Tế Ninh, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã bị một chiếc xe ôtô cán qua người.

Điều thần kỳ đã xảy ra khi cậu bé chỉ bị thương nhẹ với một vài vết bầm tím ở mặt và chân dù bị chiếc SUV kéo rê trong gầm xe một vài mét.

Theo thông tin từ LiveLeak, tháng 4/2015, một người phụ nữ Đài Loan, 46 tuổi cũng thoát chết thần kỳ dưới bánh xe tải. Hôm đó, khi người phụ nữ này đang lái xe tay ga và khi định lách qua dàn ô tô đỗ bên đường để vượt, bất ngờ một chiếc xe tải lao tới cuốn người phụ nữ này vào gầm xe, hai bánh xe thậm chí chèn lên người nạn nhân.

Tuy nhiên, sau khi xảy ra tai nạn, chiếc xe của nạn nhân đã bị nghiến nát, còn nạn nhân lại sống sót một cách thần kỳ. Người phụ nữ này thậm chí vẫn khỏe mạnh đứng dậy và lao vội sang bên đường.

theo nguoiduatin.vn

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc