Home » Thể thao » Tin vui về chấn thương của Xuân Trường
xuan truong
Xuân Trường có thể trở lại sớm hơn dự kiến.
Quá trình bình phục chấn thương của Xuân Trường diễn ra thuận lợi hơn dự kiến và tiền vệ 20 tuổi này có thể trở lại sau 2-3 tuần nữa.

Căn cứ kết quả chụp MRI bằng thiết bị hiện đại tại Trung tâm chấn đoán hình ảnh công nghệ tiên tiến Hà Nội, kết hợp với chẩn đoán từ chuyên gia đầu ngành chấn thương thể thao là bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền, tiền vệ Xuân Trường của HAGL được xác định sẽ mất từ 2 đến 3 tuần mới có thể hồi phục chấn thương và trở lại tập luyện bình thường.

Cụ thể, Xuân Trường bị tổn thương cơ khép chân phải và quá tải ngành ngang xương mu.  Đây là chấn thương Xuân Trường gặp phải khi đang cùng CLB thi đấu tại V-League. Chính 2 vị trí bị tổn thương này đã khiến Xuân Trường không thể vận động với cường độ cao và buộc phải làm khán giả bất đắc dĩ trong các buổi tập vừa qua của ĐT Olympic QG.
Sau khi xác định rõ ràng tình trạng chấn thương của Xuân Trường, các bác sĩ cũng đưa ra hướng điều trị tốt nhất cho tiền vệ này. Đồng thời, sau cuộc hội ý giữa lãnh đạo VFF, các bác sĩ và HLV trưởng Toshiya Miura, nhằm đảm bảo điều kiện thuận lợi cho tiến trình hồi phục của Xuân Trường, tiền vệ này sẽ được hưởng chế độ chăm sóc và điều trị tập trung tại Trung tâm HLTTQG HN, dưới sự theo dõi trực tiếp của chuyên gia Nguyễn Trọng Hiền và đội ngũ bác sĩ cho đến khi bình phục.
Trong quá trình điều trị cho Xuân Trường, ngoài phương pháp vật lý trị liệu, siêu âm điều trị và massage trị liệu, các bác sĩ cũng sẽ sử dụng phương pháp hiện đại lọc tế bào tăng trưởng tiêm vào vùng tổn thương để đẩy nhanh quá trình hồi phục. Nếu không có gì thay đổi, sớm nhất là 2 tuần và muộn nhất là 3 tuần, tiền vệ Xuân Trường có thể trở lại tập luyện bình thường.
Về các trường hợp chấn thương khác của ĐT Olympic QG, bác sĩ Hoàng Nghĩa Dương của đội cho biết, thủ môn Đặng Ngọc Tuấn bị tổn thương cơ than phía sau lưng. Dự báo, Ngọc Tuấn sẽ phải mất từ 2 đến 3 ngày mới có thể trở lại tập luyện. Tiền vệ Hồng Duy được xác định chấn thương gân cơ nhị đầu (phần đùi) và tiền đạo Ngọc Thắng bị tổn thân dây chằng bên mác. Dự kiến bộ đôi này sẽ trở lại tập luyện trong khoảng thời gian 1-2 ngày nữa.
Một trường hợp chấn thương khác là tiền đạo Tuấn Tài chiều 3/3 cũng đã được đưa đi chụp MRI tại Trung tâm chấn đoán hình ảnh công nghệ tiên tiến Hà Nội. Sau khi có kết quả, các bác sĩ sẽ khám và có kết luận cụ thể. Theo dự đoán ban đầu, Tuấn Tài có khả năng bị tổn thương sụn mâm chày (đầu gối).
Như vậy, ngoài trừ trường hợp của Xuân Trường phải cần từ 2 đến 3 tuần nữa mới có thể hồi phục và Tuấn Tài đang chờ kết quả chụp MRI, các trường hợp chấn thương khác của ĐT Olympic QG về cơ bản đều đang tiến triển tích cực.
HÙNG SƠN
Theo doisongphapluat
Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc