Home » Thể thao, Tiêu biểu sideshow, Tiêu Điểm » Quang Thanh chống nạng ở sân tập
Sau trận thắng nhọc nhằn 1-0 trước Singapore tối qua, đội tuyển Việt Nam chịu nhiều tổn thất về lực lượng với hàng loạt các ca chấn thương. Thậm chí, để có mặt trong buổi tập cùng toàn đội, hậu vệ Quang Thanh phải sử dụng tới đôi nạng gỗ.

Vết đau lật cổ chân khiến Quang Thanh phải chống nạng. Ảnh: Thế Ngọc.

Cổ chân phải sưng to buộc Quang Thanh phải liên tục chườm đá. Anh cũng được ban huấn luyện bố trí cho đôi nạng gỗ để tiện việc di chuyển mà không ảnh hưởng tới sự bình phục chấn thương. Sáng nay, anh được các bác sĩ đưa đi chụp cộng hưởng từ và quá trình kiểm tra sẽ tiếp tục với việc chụp X-quang vào ngày mai để biết chính xác mức độ chấn thương. Ngoài hậu vệ Bình Dương, các đồng đội Việt Cường, Anh Đức và Tài Em cũng chỉ ngồi yên trong cả buổi tập chiều nay. Anh Đức đau cơ háng còn Tài Em bị tổn thương cơ đùi vì vận động nhiều.

Trong hiệp hai trận đấu với Singapore, HLV Calisto phải sử dụng tới hai quyền thay người bất đắc dĩ khi các hậu vệ biên Quang Thanh và Việt Cường đều bị đau không thể tiếp tục thi đấu. Quang Thanh tái phát chấn thương lật cổ chân sau tình huống ở phút 65. Vết đau ở cổ chân khiến hậu vệ Bình Dương phải rời sân bằng cách nhờ đồng đội Sỹ Mạnh cõng trên lưng. Trong khi đó, dây chằng đầu gối của Việt Cường cũng gặp vấn đề trở lại, khiến anh ngậm ngùi rời sân. Trước trận đấu, chính Cường Dusit chủ động xin thầy Tô ra sân sát cánh cùng các đồng đội dù chấn thương của anh chưa hoàn toàn bình phục.

Ảnh Quang Thanh và các ‘thương binh’ ở đội tuyển Việt Nam

Ngoài bốn thương binh, HLV Calisto còn mất tiền vệ Trọng Hoàng vì thẻ phạt. Tuy nhiên, sự trở lại kịp thời của Tấn Tài và Việt Thắng sẽ giúp ông thầy người Bồ Đào Nha khỏa lấp những vị trí quan trọng trong đội hình. Trong trận bán kết gặp Malaysia, Việt Thắng sẵn sàng trám chỗ của Anh Đức trong khi vị trí của Trọng Hoàng sẽ được Tấn Tài thay thế.

Còn 6 ngày nữa cho hy vọng hồi phục của các thương binh. Có thể trong thời gian này, HLV Calisto sẽ có những tin vui, nó giúp ông có thêm nhiều lựa chọn ở trận đấu knock-out với đối thủ Malaysia.

Ngày 11/12 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Malaysia chuẩn bị trận bán kết lượt đi vào ngày 15/12. Sau đó ba ngày, thầy trò HLV Calisto sẽ tiếp đón đối thủ ở Mỹ Đình ở trận lượt về.

Thế Ngọc

Theo ngoisao.net

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc