Home » Thể thao, Tiêu biểu sideshow, Tiêu Điểm » HLV Calisto: ‘ĐTVN sẽ thắng Singapore’
Đứng trước nguy cơ bị loại sớm ở AFF Cup 2010, ông Tô khẳng định ĐT Việt Nam sẽ vẫn giữ đúng lối chơi của mình, giành chiến thắng và đi tiếp vào bán kết.

HLV Calisto – ĐT Việt Nam:

Cục diện của bảng B đã thay đổi rất nhanh. Trước đó, ai cũng nghĩ rằng Việt Nam và Singapore sẽ cùng nhau tiến vào bán kết, nhưng giờ đây chúng tôi đều đang đứng trước một trận đấu sống còn.

ĐT Việt Nam và Singapore đã nhiều lần gặp nhau nên chúng tôi đã quá hiểu rõ về nhau. Singapore là một đội bóng mạnh và được tổ chức tốt, họ giành được chiến thắng quan trọng trước Myanmar và có nhiều lợi thế.

Ông Calisto gọi đây là trận đấu sống còn

Trận đấu tới sẽ là một trận đấu khó khăn hơn bởi ĐT Việt Nam buộc phải giành chiến thắng. ĐT Singapore sẽ chơi phòng ngự chắc và bởi vậy, nếu vẫn tiếp tục bỏ lỡ cơ hội như trong trận đấu vừa qua, chúng tôi sẽ khó có thể có được chiến thắng.

Dù sao, tôi cũng đặt niềm tin vào các học trò của mình, tin vào chiến thắng trong trận đấu tới. Không nên chỉ sau một trận thua mà thay đổi mọi thứ, ĐT Việt Nam sẽ vẫn giữ đúng lối chơi của mình, chúng tôi sẽ chơi tốt, chiến thắng và đi tiếp vào bán kết.

HLV Avramovic – ĐT Singapore:

Tôi đồng ý với HLV Calisto rằng cục diện bảng B đã trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Các đối thủ giờ đây có sức mạnh ngang nhau, các bạn đã thấy rằng ĐT Philippines đã rất tiến bộ ở giải đấu này.

HLV Avramovic cũng lo sợ bị loại sớm

Chúng tôi cũng đang đứng trước nguy cơ bị loại vì vậy, trận đấu gặp ĐT Việt Nam sẽ là một trận đấu rất khó khăn. Mục tiêu của chúng tôi là tìm cách ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam, còn kết quả thế nào, hãy đợi sau tiếng còi mãn cuộc.

HLV Simon McMenemy – ĐT Philipines:

Chúng tôi đã có 2 trận đấu rất tốt và tôi hài lòng về thành quả đạt được của ĐT Philippines. Chúng tôi đã có 4 điểm và đứng trước cơ hội lớn để giành quyền vào bán kết. Chúng tôi cần phải chuẩn bị tốt cho trận đấu sắp tới và các cầu thủ cần phải tiếp tục nỗ lực hết mình.

HLV Tim Myant Aung – ĐT Myanmar:

ĐT Myanmar cần phải làm một điều gì đó để có thể để để lại dấu ấn tại giải đấu. Philippines là một đội bóng có tổ chức tốt và lối chơi chắc chắn. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ nỗ lực để giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng.

Quang Thái

Theo Bưu Điện Việt nam, zing

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc