Home » Thể thao » Cầu thủ Liverpool xem thường Torres
Tân binh đắt giá của Chelsea bị đồng đội cũ chê trách vì hành động rời bỏ Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua.

“Cá nhân tôi thấy không thể chấp nhận được chuyện ai đó từng là đồng đội của mình chuyển đến thi đấu cho một trong những địch thủ của Liverpool”, hậu vệ Daniel Agger nói. “Trong lối suy nghĩ của người Đan Mạch, bạn phải tôn trọng câu lạc bộ mà bạn đang gắn bó. Tôi tự hào khi mình được khoác áo Liverpool và sau này nếu có ra đi tôi chắc chắn sẽ không bao giờ đến một câu lạc bộ khác ở Anh”.

Torres (xanh) tranh chấp bóng với Agger ở trận đấu gần đây.
Torres (xanh) tranh chấp bóng với Agger ở trận đấu gần đây.

Khoảng một tuần sau khi chuyển đến Chelsea, Fernando Torres đã có cơ hội gặp lại đội bóng cũ ở Ngoại hạng Anh tuần trước. Tuy nhiên anh đã chơi khá mờ nhạt, phải rời sân giữa chừng và chứng kiến đội bóng mới nhận thất bại 0-1 ngay trên sân nhà Stamford Bridge.

Trong trận đấu đó Torres đã bị chính Agger thúc cùi chỏ vào mặt trong một pha tranh chấp bóng. Đó là một pha va chạm không nhẹ, và ngôi sao có giá chuyển nhượng 50 triệu bảng đã phải nằm sân ôm mặt một lúc trước khi thi đấu tiếp.

“Bóng đá là môn thể thao có tính tương tác”, hậu vệ cánh của Liverpool bào chữa. “Liverpool đã nhận được nhiều tiền khi bán Torres vì vậy chúng tôi chúc anh ấy có nhiều điều tốt đẹp, nhưng nếu một cầu thủ không muốn ở lại Liverpool thêm nữa thì chẳng có lý do gì để phải giữ anh ta ở lại”.

Sau khởi đầu không suôn sẻ, Liverpool dưới triều đại Kenny Dalglish đang ổn định trở lại. Bốn trận gần đây nhất họ toàn thắng, đã có mặt trong nhóm 6 đội mạnh nhất và kém đội đứng thứ tư hiện nay chỉ 6 điểm. “Kenny là một con người tích cực”, Agger lý giải về lý do thành công của Liverpool hiện nay.

“Kenny thích một thứ bóng đá tích cực, thích tấn công và ông ấy luôn có những ảnh hưởng tốt đến cầu thủ. Phương pháp tập luyện của ông ấy rất hữu ích và tôi nghĩ đây chính là khởi nguồn của mọi thứ. Nếu bạn tập luyện đúng cách, bạn sẽ có một cơ hội lớn trong các trận đấu”.

Doãn Mạnh

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc