Home » Thể thao » Liverpool không chịu bán Torres cho Chelsea
Chịu khó chi tiền trở lại nhưng Chelsea đã liên tiếp thất bại trong các cuộc tuyển mộ gần đây.

Hôm qua phát ngôn viên của Liverpool bất ngờ tiết lộ: “Chelsea đã đề nghị được mua Fernando, nhưng chúng tôi từ chối. Đây là cầu thủ không phải để bán”.

Theo truyền thông Anh, số tiền Chelsea chấp nhận bỏ ra trong thương vụ lần này vào khoảng 40 triệu bảng – sẽ là một mức kỷ lục trong làng bóng xứ sương mù nếu được tiến hành.

Tiền đạo Torres.

Thất bại trong đề nghị lần này, nhưng Chelsea có thể sẽ chưa buông xuôi. Torres vốn là mục tiêu theo đuổi mà ông chủ của họ, Roman Abramovich, rất thích. Nếu chấp nhận bỏ ra 50 triệu bảng Chelsea nhiều khả năng sẽ có được Torres. Đó là mức phí bồi thường hợp đồng mà cầu thủ này đã ký với Liverpool hồi mùa hè năm ngoái. Trong trường hợp Liverpool hai mùa giải liên tiếp không được dự Champions League, Torres có quyền đơn phương phá vỡ hợp đồng.

Chiêu mộ Torres là một phần kế hoạch bắt buộc đối với Chelsea, bởi họ đang cần một mũi nhọn để chuẩn bị thay thế Didier Drogba – tiền đạo sẽ bước vào tuổi 33 vào tháng 3 tới đây.

Trước đó Chelsea cũng đã ngỏ lời mua Sergio Aguero từ Atletico Madrid nhưng bị từ chối.

Torres đang có một mùa giải khó khăn sau khi bình phục chấn thương gặp phải trong quá trình cùng đội tuyển Tây Ban Nha dự World Cup 2010. Tuy nhiên ở sân Anfield, anh luôn được yêu mến. Kenny Dalglish hay người tiền nhiệm của ông, Roy Hodgson, vẫn luôn dành cho Torres một vị trí chính thức trên hàng công.

Torres hiện hưởng mức lương 110.000 bảng một tuần.

Hà Uyên

Theo vnexpress

Chuyên đề: , , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc