Home » Thể thao, Tiêu biểu sideshow » MU tránh phỏng vấn sau trận thua Liverpool
Cả huấn luyện viên trưởng Ferguson lẫn trợ lý Phelan đều từ chối trả lời các hãng truyền thông Anh, sau trận đại chiến ở sân Anfield tối chủ nhật.

Trong chuyến làm khách tại Liverpol ở Ngoại hạng Anh hôm qua, MU phải nhận thất bại toàn diện 1-3. Kết quả đó khiến ngôi đầu bảng của họ có nguy cơ bị ảnh hưởng. Bởi ngay phía sau Arsenal kém ba điểm nhưng còn một trận chưa đá.

HLV Ferguson bắt tay đồng nghiệp Kenny Dalglish trước trận đấu.
HLV Ferguson bắt tay đồng nghiệp Kenny Dalglish trước trận đấu.

Theo kế hoạch nội bộ được thống nhất từ trước trận đấu, HLV Alex Ferguson đã không tham gia trả lời cuộc phỏng vấn của kênh Sky Sports – một trong hai hãng nắm bản quyền phát sóng Ngoại hạng Anh bên cạnh đài truyền hình quốc gia BBC. Ông cũng cự tuyệt cả kênh truyền hình của đội nhà MUTV.

Trợ lý Mike Phelan cũng từ chối hãng BBC. Đây là điều bất thường bởi từ khi được chỉ định làm trợ lý cho Ferguson, Phelan gần như là thành viên cao cấp nhất trong ban huấn luyện của MU giao tiếp với đài truyền hình quốc gia. Bởi từ năm 2004, HLV Ferguson tuyên bố không bao giờ làm việc với BBC sau khi hãng này có một bài phóng sự nói về công việc đại diện cầu thủ của con trai ông – Jason.

Nếu một trong những hãng truyền thông kể trên đưa sự việc lên ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh, nhiều khả năng HLV Ferguson và trợ lý sẽ bị xử phạt.

HLV Ferguson mới tuần trước đã bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) luận tội “thiếu tư cách đạo đức” khi chỉ trích trọng tài Martin Atkinson sau trận thua Chelsea. Trong tuần này, nếu đơn kháng án của Ferguson không được chấp nhận, rất có thể ông sẽ bị treo quyền chỉ đạo hai trận. HLV của MU hiện còn án treo hai trận từ mùa trước sau lần nặng lời với trọng tài Alan Wiley.

Doãn Mạnh

Theo vnexpress

Chuyên đề: , , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc