Home » Thể thao » Kaka tự tin hơn sau chấn thương
Kaka tỏ ra hài lòng với màn trình diễn trong trận thắng Real Sociedad 4-1, khi anh mở tỷ số trận đấu và lấy thêm sự tự tin để hướng tới giai đoạn quan trọng nhất mùa bóng.

Trong trận thắng đội bóng xứ Basque, Kaka được HLV Mourinho xếp đá ngay từ đầu, đồng thời nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng để Kaka chơi tự do giữa hàng tiền vệ và tiền đạo. Anh mở tỷ số bằng pha sút bóng chéo góc tầm thấp khá tinh tế ngay ở phút thứ 8 hiệp một.

Kaka đang dần lấy lại sự tự  tin

“Tôi đã tự tin hơn hẳn khi trở lại sau thời gian dưỡng thương”, Kaka cho biết trên trang chủ Real Madrid. “Tôi cảm thấy tự tin hơn, di chuyển nhanh và thanh thoát hơn trước rất nhiều.”

Nói về trận thắng vừa qua, Kaka nhấn mạnh: “Tôi hài lòng với pha mở tỷ số sớm, điều đó giúp đội bóng chơi thoải mái hơn. Hy vọng trong thời gian tới, Real sẽ có thêm những trận thắng thuyết phục như thế để giúp các cầu thủ duy trì trạng thái hưng phấn.”

“Được ra sân là động lực giúp các cầu thủ chơi tốt hơn cũng như lấy lại sự tự tin cần thiết. HLV Mourinho đã dùng khá nhiều những cầu thủ không thường xuyên đá chính ở trận tiếp Sociedad. Với riêng tôi, đó là cơ hội tốt để thể hiện mình.”

Kaka kết lại khi nói về người đồng đội CR7: “Cristiano Ronaldo thường tỏ ra giận dữ khi mắc sai lầm hoặc không ghi được bàn thắng, nhưng đó là điều dễ hiểu. Cậu ấy đang làm được những điều phi thường ở Real Madrid.” Trong lịch sử đội bóng Hoàng gia, Ronaldo là cầu thủ mất ít trận đấu nhất để ghi 50 bàn tại La Liga. Sau 51 trận đấu qua hai mùa giải, anh đã có 50 pha lập công, một con số hết sức ấn tượng.

Mai Chi

Theo Marca, zing

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc