Home » Thể thao » Cầu thủ gốc Việt xuất sắc nhất giải Mỹ tháng 10

lee nguyen

Lee Nguyễn giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 của giải nhà nghề Mỹ MLS.
Tiền vệ Mỹ gốc Việt Lee Nguyễn vừa xuất sắc giành danh hiệu cầu thủ hay nhất tháng của giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS.

Với 5 bàn thắng trong 4 trận liên tiếp giúp CLB New England Revolution thăng hoa tại giải MLS 2014, Lee Nguyễn đã nhận được 47% số phiếu bầu, nhiều hơn 2% so với tiền đạo Obafemi Martins của CLB Seattle Sounders để lần đầu tiên trở thành cầu thủ xuất sắc nhất tháng.

Tháng trước, cũng trong cuộc đua danh hiệu này, tiền vệ có tên Việt là Nguyễn Thế Anh đã để thua chính Seattle Sounders. Cựu tiền đạo của Inter và Newcastle mùa này đã có 17 bàn thắng để giúp Seattle Sounders vô địch bảng miền Tây MLS 2014.

Ngoài danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10, Lee Nguyễn cũng vừa lọt vào đội hình tiêu biểu của tháng cùng với 2 pha lập công nằm trong top những bàn thắng đẹp nhất vòng 33 và tiếp tục nuôi hy vọng ở các cuộc đua “Bàn thắng đẹp nhất mùa MLS 2014” và “Cầu thủ giá trị nhất MLS 2014”.

Với phong độ xuất sắc kể trên, mới đây, một số nguồn tin còn cho rằng, Lee Nguyễn đã được HLV Jurgen Klinsmann triệu tập vào ĐT Mỹ, chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Colombia tại Anh trong tháng 11 này.

Tuy nhiên, khả năng trở lại khoác áo ĐT xứ cờ hoa của cựu tiền vệ HAGL và B.Bình Dương vẫn bỏ ngỏ. Cho tới thời điểm này, chưa một tờ báo cũng như nguồn tin chính thống nào ở Mỹ khẳng định việc Lee Nguyễn được HLV Jurgen Klinsmann triệu tập.

Hiện tại, ngôi sao sinh năm 1986 và đồng đội đang tích cực chuẩn bị cho trận play-off lượt đi MLS Cup 2014 trên sân khách gặp đối thủ Columbus Crew ngày 2/11.

Theo vtc

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc