Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Những lý do khiến “Bên Nhau Trọn Đời” trở nên “hot” trên màn ảnh nhỏ
Cho tới thời điểm hiện tại, “Bên Nhau Trọn Đời” (My Sunshine) là một trong những dự án chuyển thể được mong chờ nhất trong năm 2015.

Trong danh sách những dự án phim chuyển thể được mong đợi nhất năm 2015, không thể thiếu Bên Nhau Trọn Đời (My Sunshine). Được mệnh danh là “tượng đài” ngôn tình suốt những năm qua, các fan “ruột” của tác phẩm này đã phải đợi đến 8 năm cho phiên bản truyền hình này. Dưới đây là những lý do khiến Bên Nhau Trọn Đời trở thành tâm điểm lớn trên màn ảnh nhỏ.

 
1. Sự kết hợp của Chung Hán Lương và Đường Yên
 
ben nhau tron doi
Trước khi Bên Nhau Trọn Đời chính thức bấm máy, khán giả và cộng đồng fan của “Rùa” Mạn đã đưa ra không ít ứng cử viên mà họ cho là phù hợp với hình tượng Hà Dĩ Thâm – Triệu Mặc Sênh. Trong khi Chung Hán Lương luôn giành được tỷ lệ bình chọn cao vút trong danh sách ứng viên thì Đường Yên lại là chủ đề gây tranh cãi trên các mạng xã hội. Tuy nhiên, khi những hình ảnh bên lề của phim cùng trailer được đăng tải, mọi người lại đồng loạt nhất trí rằng Đường Yên chính là Triệu Mặc Sênh mà họ đã tìm kiếm.
 
Những lý do khiến “Bên Nhau Trọn Đời” trở nên “hot” trên màn ảnh nhỏ 2
Không chỉ vậy, “Chung Dĩ Thâm” và “Đường Mặc Sênh” hiện đang là một trong những cặp được đánh giá đẹp đôi nhất trên màn ảnh. Sự kết hợp ăn ý của hai người trong phim cũng như trong buổi họp báo vừa qua càng khiến các fan “phát cuồng”. Bên cạnh đó, Chung – Đường cũng là lựa chọn của chính mẹ đẻ Cố Mạn cho 2 nhân vật trong tác phẩm mà cô vô cùng tâm đắc.
 
2. Kịch bản do chính Cố Mạn và bạn thân Mặc Bảo Phi Bảo chấp bút
 
Những lý do khiến “Bên Nhau Trọn Đời” trở nên “hot” trên màn ảnh nhỏ 3
Điều quan trọng nhất đối với mỗi tác phẩm chuyển thể là phải giữ được nội dung cùng cái “hồn” của nguyên tác. Đây là lý do khiến không ít dự án phim có kịch bản dựa theo ngôn tình bị “ném đá” không thương tiếc do những thay đổi quá khác biệt so với bản truyện gốc. Theo lời đạo diễn Lưu Tuấn Kiệt, ban đầu kịch bản của Bên Nhau Trọn Đời do một tổ biên kịch mà Kịch Khốc mời về thực hiện.
 
Những lý do khiến “Bên Nhau Trọn Đời” trở nên “hot” trên màn ảnh nhỏ 4
Tuy nhiên sau đó, ông nhận thấy Hà Dĩ Sênh Tiêu Mặc là tác phẩm quá nổi tiếng. Nếu làm phật lòng các fan thì hẳn phim sẽ thất bại. Vì vậy, đạo diễn Lưu cùng Kịch Khốc đã đích thân đánh tiếng mời Cố Mạn về làm biên kịch và loại bỏ kịch bản cũ. Với phiên bản hiện tại, có thể thấy đây là quyết định trên là hoàn toàn đúng đắn. Dù phim có thêm thắt vài tình tiết cho thêm phần gay cấn nhưng những câu thoại, những phân đoạn đắt giá nhất đã được đưa vào phim một cách hoàn hảo dưới ngòi bút của biên kịch “Rùa” cùng Mặc Bảo Phi Bảo.
 
3. Đạo diễn của Bên Nhau Trọn Đời từng thực hiện Sam Sam Đến Rồi
 
Những lý do khiến “Bên Nhau Trọn Đời” trở nên “hot” trên màn ảnh nhỏ 5
Sau 1 Sam Sam Đến Rồi khá thành công, Kịch Khốc tiếp tục tín nhiệm đạo diễn Lưu Tuấn Kiệt về chỉ đạo Bên Nhau Trọn Đời. Do vậy, các fan của truyện dường như yên tâm phần nào vì Bên Nhau Trọn Đời sẽ được thực hiện dưới một ê-kip toàn người tài. Trước đó, ông từng được khán giả biết đến qua nhiều tác phẩm như Hoàng Tử Ếch, Hai Người Cha… Gắn bó với các dự án của Cố Mạn, đạo diễn Lưu Tuấn Kiệt hẳn sẽ gửi tới người hâm mộ một Hà Dĩ Sênh Tiêu Mặc tương đối hoàn mỹ.
 
4. Dàn diễn viên nhí siêu cấp dễ thương
 
Những lý do khiến “Bên Nhau Trọn Đời” trở nên “hot” trên màn ảnh nhỏ 6
Hà Chiếu khi mới lọt lòng mẹ
 
Những lý do khiến “Bên Nhau Trọn Đời” trở nên “hot” trên màn ảnh nhỏ 7
Hà Chiếu 3 tuổi do bé “Cánh Cụt Nhỏ” đóng
 
Trong Bên Nhau Trọn Đời, ngoài Triệu Mặc Sênh và Hà Dĩ Thâm, bé Hà Chiếu cũng là nhân vật được các fan đặc biệt quan tâm. Bởi lẽ, đây là kết tinh tình yêu của Hà đại luật sư cùng phu nhân. Với phiên bản Hà Chiếu 3 tuổi – do bé “Cánh Cụt Nhỏ” thể hiện,  Hà Chiếu sơ sinh siêu cấp dễ thương, người xem tỏ ra rất hài lòng với sự lựa chọn của nhà sản xuất. Thậm chí cho đến tận bây giờ, cộng đồng fan của Bên Nhau Trọn Đời vẫn thường chia sẻ ảnh ngoài đời của 2 bé.
 
5. Các ca khúc trong phim được thể hiện bởi dàn sao “khủng”
 
Những lý do khiến “Bên Nhau Trọn Đời” trở nên “hot” trên màn ảnh nhỏ 8
Nếu trong Sam Sam Đến Rồi, người xem phải nghe bài Lời Hứa Của Gió do Trương Hàn thể hiện hết lần này đến lần khác thì Bên Nhau Trọn Đời đã có tới 4 ca khúc do 4 nhân vật đình đám góp giọng. Đầu tiên là My Sunshine – ca khúc chủ đề do Trương Kiệt thể hiện, tiếp theo là Hà Dĩ Ái Tình (Tình Yêu Hà Dĩ) được hát bởi Chung Hán Lương. Gần đây nhất, Hoa Thần Vũ cũng “góp công” với bài Vi Quang. thậm chí Lâu Rồi Không Gặp Anh được Đường Yên trình bày cũng đã chính thức “lên sàn”.
 
Những lý do khiến “Bên Nhau Trọn Đời” trở nên “hot” trên màn ảnh nhỏ 9
 
 
Do các ca khúc trong phim cũng sẽ góp phần tăng cảm xúc cho khán giả khi theo dõi, có thể thấy rằng, Kịch Khốc đã chú trọng và đầu tư hơn cho Bên Nhau Trọn Đời ở khoản này.
 
Bên Nhau Trọn Đời được phát sóng mỗi ngày trên đài Đông Phương và Giang Tô lúc 18 giờ 30 (theo giờ Việt Nam). 
 
 Haylee tổng hợp
Theo kenh 14

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc