Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Nguyên Vũ thích diễn vai ác
Trong phim mới ‘Chạm vào quá khứ’, ca sĩ “Phố kỷ niệm” đảm nhận vai chàng trai vì quá si tình thành ra mưu mô, nhẫn tâm, độc ác. Với Nguyên Vũ, vai phản diện sẽ khiến khán giả nhớ lâu.

Vai Khắc Huy của Nguyên Vũ là anh chàng đem lòng yêu một nữ thiết kế thời trang tha thiết, nhưng không được đáp trả. Vì quá si tình, anh dùng mọi thủ đoạn để chiếm đoạt tình yêu của cô gái nhưng không thành.

Nguyên Vũ và Trịnh Kim Chi trên phim trường "Chạm vào quá khứ". Ảnh: C.V.

Nguyên Vũ và Trịnh Kim Chi trên phim trường "Chạm vào quá khứ". Ảnh: C.V.

Đây không phải lần đầu Nguyên Vũ vào vai phản diện. Anh từng hóa thân vào dạng vai này trong Chuông reo là bắn, Đô la trắng… Nam ca sĩ chia sẻ: “Tôi thích những vai diễn cá tính, mạnh mẽ bởi nó dễ làm cho khán giả nhớ đến diễn viên nhiều hơn”.

Tuy nhiên, Nguyên Vũ cũng cho biết, anh không muốn bị đóng khung trong một loại vai nào đó. Nếu đó là vai ác thì anh sẽ cố khai thác dưới những góc nhìn khác hơn để diễn xuất. Có như thế, khán giả mới thấy được khả năng biến hóa đa dạng của anh.

Chạm vào quá khứ dài 36 tập, có nội dung xoay quanh vấn đề hậu trường của các ngôi sao trong làng giải trí. Các scandal tình ái, vấn nạn lộ ảnh nóng, câu chuyện giới tính… sẽ được phơi bày khá chi tiết trên phim.

Ngoài Nguyên Vũ, phim còn có sự tham gia diễn xuất của: Trịnh Kim Chi, Kinh Quốc, Nhan Phúc Vinh, Trung Dũng, Tâm Tít… Phim phát sóng hàng ngày vào lúc 19h45 trên SCTV14, bắt đầu từ ngày 22/10.

Dung Lâm

Theo VnEpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc