Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Khám phá địa điểm check-in mới của giới trẻ Sài Gòn

Mùa hè này, các bạn trẻ Sài thành đã có một điểm đến hoành tráng, style mới lạ, vừa tránh nóng vừa tha hồ check-in và pose hình…

Hè năm nay, danh sách các phim bom tấn phải xem của các bạn trẻ đã trở nên dài hơn với những tên phim như Transformers 4, Bí Kíp Luyện Rồng 2, X-Men: Ngày Cũ Của Tương Lai, Step Up All In, Guardians Of The Galaxy… Chắc hẳn, hè năm nay sẽ trở nên sôi động với các teen Sài Gòn không chỉ vì phim hay mà còn là thời gian để tìm kiếm những địa điểm check in mới lạ, thú vị. Chúng tôi đã khám phá và giới thiệu với các teen một địa điểm check in cực chất.
Những ngày này, các tín đồ điện ảnh khi đến CGV tại Hùng Vương Plaza ngỡ ngàng với sự thay đổi diện mạo của cụm rạp chiếu phim quen thuộc này. Được biết đến như là một địa điểm xem phim yêu thích, hiện đại của giới trẻ Sài thành từ năm 2007, CGV Hùng Vương Plaza đã chính thức lột xác để trở nên tươi mới, thanh lịch và sang trọng theo phong cách retro – xu hướng đang được ưa chuộng trên thế giới. Sự thay đổi này khiến các khán giả quen thuộc của CGV Hùng Vương cũng như những khách hàng thích thú và thay đổi cách nhìn về thiết kế của rạp chiếu phim hiện đại.
 
Bạn Minh Quân (quận 5) cho biết: “Mình là khách hàng xem phim quen thuộc của CGV Hùng Vương từ những ngày đầu mới khai trương. Thời gian rạp thay đổi thiết kế mình cũng có đến và hôm qua khi quay trở lại xem phim Godzilla thì thấy hoàn toàn bất ngờ với thiết kế mới của rạp. Nhìn đúng chất theo kiểu style mình thích. Tuy có gì đó hơi cổ kính nhưng lại rất hiện đại và đặc biệt, có rất nhiều ghế ngồi thiết kế theo nhiều kiểu khác nhau để thư giãn trước giờ xem phim.”
 
Quầy bắp nước của CGV Hùng Vương Plaza cũng được thiết kế lại mới hoàn toàn với tên gọi “Popcorn Factory” (tương tự như với CGV ở Celadon Tân Phú) với nhiều sản phẩm đa dạng. Đặc biệt, cũng trong thời gian này, ngoài hai loại bắp truyền thống là ngọt và mặn tại CGV Hùng Vương Plaza, bạn còn có thêm hai lựa chọn là bắp vị phô mai và caramel. 
Đối với các bạn trẻ mê những chiếc hotdog nóng hổi, Hotdog Cart – Xe đẩy Hotdog – khổng lồ với thiết kế siêu cool, độc đáo, ngộ nghĩnh không thể không có trong album hình của bạn. Với hệ thống chế biến hiện đại nhất, ngay tại chỗ, nguyên liệu nhập khẩu, quy trình vệ sinh nghiêm ngặt, Hotdog Cart sẽ là một sự lựa chọn thú vị khó có thể chối từ khi thưởng thức phim tại rạp vừa nhâm nhi Hotdog và Pizza nóng hổi.

(Theo kenh14.vn)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc