Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Những Idol Hàn hoảng sợ, chạy thoát thân khỏi fan cuồng ở sân bay

Không ít nghệ sĩ Hàn đã hoảng sợ trước sự bày tỏ tình cảm quá khích của fan cuồng dành cho thần tượng.

Ngươi hâm mộ luôn là sức mạnh và cũng là cội nguồn của sự nổi tiếng của những nghệ sĩ trong làng giải trí. Tuy nhiên, không phải lúc nào, người hâm mộ cũng mang lại cho nghệ sĩ những niềm vui. Không ít lần các thần tượng nổi tiếng Hàn Quốc gặp nguy hiểm cũng chỉ vì những fan cuồng. Việc đón tiếp các thần tượng tại sân bay là một ví dụ cụ thể nhất cho cái gọi là “mặt trái của văn hóa thần tượng – người hâm mộ”.
Jeon Ji Hyun
Jeon Ji Hyun bị bao vây bởi người hâm mộ, họ chen lấn và xô đẩy
Sự sợ hãi của Jeon Ji Hyun, cô còn bị lấy mất mũ ở Thượng Hải
Jeon Ji Hyun nổi tiếng đình đám tại châu Á nên cô cũng sở hữu lượng người hâm mộ đáng kể tại nhiều quốc gia. Khi có mặt tại sân bay Thượng Hải, nữ diễn viên của “Vì sao đưa anh tới” đã gặp sự cố hoảng loạn.
Ngay khi Jeon Ji Hyun xuất hiện, đám đông người hâm mộ đã reo hò và chạy đến phía diễn viên này. Họ gần như bám riết lấy cô và thậm chí có người còn kéo áo, xô đẩy và lấy trộm cả mũ của thần tượng làm kỷ niệm. Jeon Ji Hyun chỉ biết chạy nhanh ra phía xe của mình đang đỗ sẵn. Hình ảnh Jeon Ji Hyun mặt tái mét, hoảng hốt được ký giả ghi lại khiến nhiều người cảm thấy phẫn nộ vì fan vô ý thức. Cũng sau sự cố này, Jeon Ji Hyun đã tăng lượng vệ sĩ bảo vệ cô lên gấp đôi và gấp ba mỗi lần đến Trung Quốc.
Choi Si Won (Super Junior)
Choi Si Won vừa bị thương vừa phải chạy toán loạn vì sợ sệt tại sân bay Thâm Quyến
Choi Si Won được hâm mộ cuồng nhiệt tại Trung Quốc và cũng vì sự hâm mộ này, mỹ nam xứ Hàn không ít lần lao đao vì bị fan “xâu xé”. Thậm chí, cánh phóng viên còn ghi lại được cảnh các fan hâm mộ muốn tặng quà cho Choi Si Won và không may do chạy quá đà đã khiến món quà rơi thẳng vào mặt của anh chàng ca sỹ nổi tiếng. Choi Si Won sau đó phải chạy thật nhanh khỏi khu vực lộn xộn để được an toàn. Sự việc này xảy ra tại sân bay Thâm Quyến.
Trang Apple bình luận đây là một hành động hâm mộ quá cuồng của các fan Trung Quốc và điều đó cũng khiến nhiều fan hâm mộ khác cảm thấy xấu hổ.
Kai và Luhan (EXO)
Luhan mệt mỏi sau khi bị vấp ngã tại sân bay Gimpo
Nhóm nhạc đông thành viên EXO gặp khá nhiều sự cố khi bị fan bủa vây. Tại sân bay Gimpo khi trên đường đi lưu diễn, thành viên Luhan của nhóm đã bị nhóm đông người hâm mộ chờ đón và cô đẩy đến mức anh ngã hẳn vì mất thăng bằng. Mặc dù sợ, Luhan vẫn giữ thái độ cởi mở trước khi đi nhanh ra xe.
Hình ảnh Kai đau đớn tại sân bay Incheon
Kai cũng gặp sự cố chẳng muốn nhớ lại tại sân bay Incheon khi cùng nhóm EXO lên đường sang Philippines biểu diễn. Một nhóm người hâm mộ đã túm lấy người Kai và do bị bất ngờ, Kai đã ngã, bị xây xước ở tay, đầu gối. Thấy Kai bị ngã, những người hâm mộ này còn coi đây là dịp hiếm có để “đụng chạm” thần tượng và liên tục sàm sỡ anh cho đến khi có người đến giải cứu.
Lee Min Ho
Lee Min Ho tại sân bay Thành Đô
Anh chàng luôn khổ sở vì bị đám đông bám theo
Khi đến Trung Quốc, Lee Min Ho liên tục gặp sự cố bị fan xếp hàng bao vây. Một lần đến Thành Đô vào tháng 3 vừa rồi, quản lý của Lee Min Ho trao đổi với phóng viên Chinanews cho biết, họ đã buộc phải đưa Min Ho đi lối cửa VIP để tránh gây hỗn loạn. Tuy nhiên, sự việc không dừng ở đó. Ở khu vực bãi đỗ xe có hàng trăm người hâm mộ chờ sẵn. Ngay khi Min Ho vừa lên xe cùng ê kíp của mình, nhóm người hâm mộ này đã bao vây toàn bộ xe cà còn la hét đòi Min Ho xuống xe. Tài tử này sợ hãi phải ngồi im re trên xe.
Sau đó trên đoạn đường đi, dù rất muốn xuống xe đi vệ sinh, Min Ho cũng không dám xuống. Anh phải nhờ đến cảnh sát địa phương giúp đỡ để có thể “giải quyết nhu cầu cá nhân”. Lee Min Ho từng thừa nhận anh cũng không dám đi mua sắm hay ăn uống, thay vào đó chỉ ở lì trong khách sạn vì quá nhiều người chờ sẵn ở ngoài cửa chính.
Jessica (SNSD)
Sự cố của Jessica tại sân bay Hồng Kông
Jessica cùng nhóm SNSD khi có mặt tại sân bay Hồng Kông vào tháng 11 năm ngái đã bị thương vì fan. Trước đó, do quá đông người hâm mộ cổ vũ, chen lấn đường đi, Jessica phải rất vất vả mới có thể di chuyển tại sân bay. Cô bị xô đẩy đến mức ngã hẳn xuống đất trước khi được trợ lý giúp đỡ đứng dậy.
Vài nguồn tin cho biết, Jessica bị ngã do người hâm mộ bám riết đã đẩy tách cô khỏi đoàn SNSD, nhân viên an ninh địa phương đã tưởng nhầm cô là fan hâm mộ nên vô tình làm cô bị ngã.
Song Hye Kyo
Song Hye Kyo sợ hãi tại sân bay Hồng Kông
Vào năm 2013, Song Hye Kyo khi có mặt tại Hồng Kông theo lời mời của đài truyền hình TVB đã choáng ngợp khi có quá đông người hâm mộ và phóng viên. Một nhóm fan còn quây vùng lối ra ở sảnh VIP. Để đảm bảo an toàn, đoàn trợ lý yêu cầu Song Hye Kyo di chuyển bằng thang máy cuốn thay vì đi lối hành lang như dự định ban đầu.
Tuy nhiên, những người này tiếp tục theo cô đến khu vực thanh cuốn khiến Song Hye Kyo gần như mất tập trung. Chẳng may, thang máy đang di chuyển bỗng nhiên dừng hẳn lại vì sự cố. Mất đà, Song Hye Kyo đổ hẳn người về phía trước và suýt ngã. Rất may, trợ lý của cô đã vội vàng đỡ người diễn viên nổi tiếng. Sự việc xảy ra quá nhanh nên Song Hye Kyo không giấu sự hoảng sợ sau đó.

(Theo kenh14.vn)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc