Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » “Đan Trường sốc do thuốc lắc là có thật”
“Chân tay cậu ấy cứng đơ, mặt tái nhợt, mắt thì vô hồn, các bạn trong êkip phải thay nhau xoa để cho cậu ấy ấm lại, cả đoàn ai ai cũng lo lắng và hốt hoảng”, ông bầu Hoàng Tuấn chưa khỏi bàng hoàng kể lại sự việc.

Đan Trường lưu diễn tại Berlin

Sự việc diễn ra vào tối 6/10, nam ca sĩ Đan Trường có book show diễn tại Hải Phòng. Sau khi diễn xong, Đan Trường được một fan hâm mộ là một gã đàn ông mời uống rượu để tỏ tấm thịnh tình khán giả xứ Cảng. Không may, người đàn ông kia đã cho vào ly rượu của Đan Trường một viên thuốc lắc. Ngay sau đó, Đan Trường đã có phản ứng ngay với thuốc bởi thể trạng của anh là một người không quen tiếp xúc với chất kích thích, kể cả thuốclá.

Ngay lập tức, Đan Trường được đưa vào nhà vệ sinh để nôn ra nhưng không thể, anh uống sữa và nước chanh để giã rượu nhưng không có tác dụng. Đan Trường được đưa đến bệnh viện, trên đường chân tay anh cứng ngắc, sắc mặt khá xấu khiến ai trong đoàn cũng lo lắng. Sau khi đến bệnh viện Việt – Tiệp để khám nhưng vì bệnh viện khá đông người, hơn nữa anh cảm thấy đỡ hơn nên về khách sạn nghỉ ngơi rồi về Hà Nội ngay sáng hôm sau.

Sau khi được bác sĩ khám, sức khỏe của Đan Trường đã hoàn toàn bình phục ngay trưa hôm sau 7/10. Gặp anh sau thời gian lưu diễn dài ngày tại Châu Âu, Đan Trường vẫn với nụ cười hiền và lời hỏi thăm nhẹ nhàng nhưng anh gầy quá, thần thái không tốt, anh mệt mỏi vì sự việc tối hôm trước. Nói không ngoa, Đan Trường là ca sĩ chạy show từ trong nước ra nước ngoài nhiều nhất, thấy anh tại Đài Loan ngay tuần sau thoắt thấy anh ở Châu Âu rồi lại thấy anh tung tẩy xách vali lưu diễn ở Mỹ.

Năm 2010 đi qua cũng được ¾ chặng đường, Đan Trường chia sẻ rằng anh khá hài lòng, bởi anh đã đến được với một số nơi có kiều bào hâm mộ và hồi tháng 9, anh cho ra một CD Sử ca hùng thiêng Âu Lạc, một món quà hòa chung không khí dịp đại lễ Thăng Long Hà Nội tròn 1000 năm tuổi.

ĐanTrường tiết lộ rằng từ nay, tháng 10/2010 cho đến tết Tân Mão, anh sẽ hoạt động hết công xuất để mỗi tháng cho ra một CD hoặc một DVD dành tặng khán giả gần xa. Trong dịp tết, anh sẽ phát hành bộ lịch được thực hiện ngoài trời, sẽ là những cảnh Đan Trường ở khắp thế giới, mỗi nước một tấm hứa hẹn nhiều điều thú vị.

Một tin vui khác cũng được Đan Trường bật mí, anh sẽ họp fan từ Nam ra Bắc hoặc từ Bắc vào Nam, qua mỗi tỉnh thành anh đều họp fan với điều kiện trong fan club đó phải có 50% số lượng fan ủng hộ ca sĩ bằng đĩa xịn. Đó cũng là lý do, dạo này Đan Trường có vẻ mệt mỏi đôi chút vì anh phải miệt mài lên kế hoạch để “bùng nổ” trong thời gian tới.

Theo 2sao

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc