Home » Ảnh đẹp, Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh, Tiêu biểu sideshow » Minh Hằng giữa trời đông Matxcơva
Khác hẳn với vẻ đằm thắm khi tham dự các event trong nước thời gian gần đây, nữ ca sĩ – diễn viên Minh Hằng thỏa sức tung hoành, tạo dáng đủ kiểu rất xì tin nhân dịp sang Matxcơva để đi du lịch, kết hợp quay video clip mới.
Đây là những hình ảnh đầu tiên trong video clip “Chia tay không lý do”, ca khúc mới nhất nằm trong dự án “Minh Hằng in Moscow” mà cô và ê-kíp đang thực hiện. Khác xa với hình ảnh Minh Hằng trên thảm đỏ của các sự kiện, lúc này trông cô thật trẻ trung, không khác gì một cô bé tuổi teen.
Nhiệt độ ở Nga đang xuống rất thấp và trời vô cùng lạnh giá. Thế nhưng, dù phải trang bị rất nhiều quần áo chống rét, nhưng Minh Hằng vẫn rất rạng ngời và xinh xắn.
Lần đầu tiên, Minh Hằng đóng clip cùng một chàng trai người nước ngoài. Sasha Mikhailovic, tên chàng diễn viên truyền hình của Nga sẽ đóng cặp với nữ diễn viên nổi tiếng của Việt Nam. Minh Hằng chia sẻ, lần đầu đến Nga có rất nhiều bỡ ngỡ, nhưng cô và ê-kíp rất hạnh phúc khi nhận được sự giúp đỡ của Sasha cũng như của những người dân bản xứ.
Video clip này sẽ được tung ra vào đúng dịp Tết Nguyên đán năm nay, như là một món quà xuân mà cô gửi tặng đến tất cả khán giả.

Theo ngoisao.net


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc