Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Hãng Warner Bros. muốn làm ‘Inception’ phần 2
Sau thành công vang dội của bom tấn giả tưởng ăn khách nhất mùa phim hè 2010, hãng phim Warner Bros. đang lên kế hoạch thực hiện phần tiếp theo của ‘Inception’, vẫn do đạo diễn lừng danh Christopher Nolan thực hiện.

Inception đã đem về doanh thu khổng lồ 810 triệu USD và đang đứng thứ 5 trong danh sách những phim ăn khách nhất năm 2010. Đứng trước thành công này, các nhà sản xuất của Warner Bros. dự tính sản xuất tiếp phần hai của phim.

Joseph Gordon Levitt và Leonardo DiCaprio trong phim "Inception". Ảnh: Warner Bros.

Joseph Gordon Levitt và Leonardo DiCaprio trong phim "Inception". Ảnh: Warner Bros.

Một nguồn tin cho biết: “Inception đã đem lại quá nhiều tiền lợi nhuận cho Warner Bros. trong năm qua, chính vì vậy họ thực sự muốn làm phần tiếp theo”. Các nhà sản xuất đang làm việc với đạo diễn Christopher Nolan để ông tiếp tục cho ra đời một câu chuyện mới về những kẻ trích đoạt giấc mơ.

Tuy nhiên, từ trước tới nay Christopher Nolan hầu như chưa bao giờ muốn thực hiện phần tiếp theo cho các bộ phim của mình, ngoại trừ Batman. Nhưng theo những người thân thiết với vị đạo diễn lừng danh này, Inception có thể là trường hợp ngoại lệ.

Dù cho Christopher Nolan có đồng ý thực hiện phần tiếp hay không, hãng Warner Bros. vẫn mơ về khoản lợi nhuận gần một tỷ USD cho Inception 2. Câu trả lời sẽ có trong một vài tuần nữa. Hiện tại, đạo diễn Christopher Nolan đang rục rịch chuẩn bị cho phần ba của Batman, dự tính khởi quay vào đầu năm sau.

Dàn diễn viên của "Inception". Ảnh: Warner Bros.

Dàn diễn viên của "Inception". Ảnh: Warner Bros.

Inception là xoay quanh câu chuyện về Dom Comb (Leonardo DiCaprio thủ vai) – một người đàn ông có khả năng thâm nhập vào não của đối phương khi đang say ngủ để đánh cắp những bí mật trong tiềm thức của họ. Khi thực hiện nhiệm vụ cuối cùng, thay vì ăn cắp, Dom đã gieo vào đối phương một ý tưởng và tạo nên một thứ gọi là “sự khởi nguồn”.

Inception đã đạt được những thành công lớn cả về doanh thu lẫn chất lượng nghệ thuật. Phim được các nhà phê bình tiên đoán sẽ là một ứng cử viên tại giải Oscar 2011.

Theo maivoo

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc