Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Christopher Nolan tiết lộ về ‘Batman 3’
Các fan của phim ‘Người dơi’ đã phải chờ đợi quá lâu để được nghe các thành viên trong đoàn làm phim công bố về dự án mới của loạt phim này. Đạo diễn Christopher Nolan mới đây đã công bố tên của phần 3 bộ phim ‘Người dơi’ sẽ mang tên ‘The Dark Knight Rises’.
Đạo diễn Christopher Nolan trên phim trường The Dark Knight.

Đạo diễn Christopher Nolan trên phim trường The Dark Knight.

Dựa theo nguyên bản truyện tranh, phần mới của Hiệp sĩ bóng đêm sẽ có tên The Dark Knight Rises, dự định được công chiếu vào năm 2012. Cũng theo lời đạo diễn tài ba, Christopher Nolan, bộ phim sẽ được sử dụng phương pháp tiếp cận độ phân giải cao và quay bằng camera sử dụng công nghệ IMAX để thể hiện một phương diện hoàn toàn mới của điện ảnh.

Theo đạo diễn Christopher: “Sử dụng máy quay công nghệ IMAX để thực hiện các cảnh hành động trong phim sẽ cho chúng tôi nhiều cơ hội để thể hiện hết được nội dung của bộ phim, đồng thời cũng đem lại cho khán giả những cảm giác đáng kinh ngạc. Chúng tôi cũng sẽ giữ nguyên tuyến nhân vật như trước đây từng sử dụng, đồng thời sẽ giới thiệu một số nhân vật mới”.

   The Dark Knight là bộ phim thành công nhất trong loạt phim về Batman.

The Dark Knight là bộ phim thành công nhất trong loạt phim về Batman.

Kể từ bộ phim The Dark Knight thống lĩnh các rạp chiếu phim và đem về một diện mạo mới cho loạt phim Batman, người hâm mộ và báo giới vô cùng nóng lòng muốn biết về phần tiếp theo của bộ phim này. Tuy nhiên, phải đến thời điểm này đạo diễn của phim mới chịu tiết lộ một vài chi tiết của phim.

Về vai phản diện trong phần 3, dù hãng Warner Bros chưa xác nhận nhưng một số nguồn tin đã lên tiếng khẳng định, đạo diễn Nolan đã chọn Tom Hardy cho một trong những vai chính trong phần mới nhất của Batman. Vai diễn đó là gì hiện nay vẫn còn là một bí mật và chưa được đạo diễn tài ba này tiết lộ.

Chưa có thông tin nào về việc nhân vật của Tom Hardy sẽ chống lại Christian Bale hay không nhưng có vẻ như đây sẽ là một vai phản diện mới trong hàng loạt những nhân vật phản diện đặc sắc, được nhào nặn dưới bàn tay tài ba của đạo diễn phim Inception, Christopher Nolan.

Thái An

Theo maivoo

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc