Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Hàn Quốc điểm danh 10 “quả bom tấn” nóng nhất 2010

1. The Man From Nowhere [Ngày phát hành: 04/08/2010]
Hàn Quốc điểm danh 10 quả bom tấn nóng nhất 2010

Đạo diễn:Lee Jung Beom

Diễn viên:Won Bin,Kim Sae Ron

Là một tay xã hội đen,Cha Tae Sik (Won Bin)gác kiếm và muốn sống một cuộc sống yên bình, lặng lẽ. Mối liên kết duy nhất củaTae Siklà cô bé hàng xómSo Mi (Kim Sae Ron),mẹ củaSo MilàHyo Jeonglại tham gia đường dây buôn bán ma túy. Sau một thương vụ thất bại, chúng bắt cóc cả hai mẹ con và tưởng rằngTae Sikcũng là một mắt xích. Bọn bắt cóc ra điều kiện nếuTae Sikgiao hàng, bọn chúng sẽ thả 2 mẹ con. Để cứu người bạn nhỏ của mình,Tae Sikbuộc bước ra khỏi bóng tối và hành động.

The Man From Nowherelà tác phẩm thứ 2 sau khi xuất ngũ củaWon Bin, và bộ phim giúp anh giành được sự khen ngợi của khán giả cũng như giới phê bình. Kể từ khi phát hành,The Man From Nowheređã đạt 6.226.345 lượt người xem, đứng đầu trong top các phim ăn khách nhất năm nay của xứ Hàn. Bên cạnh đó,The Man From Nowherecũng sở hữu nhiều đề cử tại các giải thưởng điện ảnh, đáng chú ý nhất là 9 đề cử cho giải thưởng Rồng Xanh uy tín lần thứ 31 sẽ diễn ra vào ngày 26/11 tới.

2.Jeon Woo Chi: The Taoist Wizard[Ngày phát hành: 23/12/2009]
Hàn Quốc điểm danh 10 quả bom tấn nóng nhất 2010

Đạo diễn:Choi Dong Hoon

Diễn viên:Kang Dong Won,Kim Yoon Seok,Im Soo Jung,Bae Yoon Shik…

Jeon Woo Chi: The Taoist Wizardnói về anh chàng phù thủyJeon Woo Chi (Kang Dong Won)nổi tiếng trong truyền thuyết dân gian của Hàn Quốc có tính cách thích khoe tài, ung dung khi nắm bùa phép trong tay. Sau khi bị vu cáo giết sư phụ liên quan đến cây sáo thần,Woo Chibị nhốt trong 500 năm. Khi được thả,Woo Chicùng chú chóChorangyi (Yoo Hae Jin)đi tìm kẻ đã giết sư phụ và giành lấy cây sáo.

Mang màu sắc mới mẻ, vui nhộn, hài hước nhưng cũng không kém phần gay cấn, hồi hộp,Jeon Woo Chi: The Taoist Wizardphù hợp với mọi độ tuổi khán giả và đạt 6.108.835 lượt người xem cho đến nay.

3. Secret Reunion [Ngày phát hành: 04/02/2010]
Hàn Quốc điểm danh 10 quả bom tấn nóng nhất 2010

Đạo diễn:Jang Hoon

Diễn viên:Song Kang Ho, Kang Dong Won

Secret Reunionlà câu chuyện về một nhân viên tình báo Triều TiênJi Won (Kang Dong Won)vàHan Gyu (Song Kang Ho)– một cựu nhân viên NIS của Hàn Quốc. Họ gặp lại nhau sau 6 năm kể từ khi cuộc chạm trán nổ ra, sống chung một nhà trong tâm trạng cảnh giác lẫn nhau. Dần dần,Ji WonvàHan Gyutrở thành những người anh em thân thiết.

Secret Reunionquy tụ 2 gương mặt quen thuộc của màn bạc Hàn Quốc làSong Kang HovàKang Dong Won. Đặc biệt vớiKang Dong Won, bộ phim này giúp anh bước vào “câu lạc bộ 10 triệu khán giả”.Secret Reunionkể từ khi phát hành đã thu về 5.461.540 lượt khán giả.

4. Moss [Ngày phát hành: 14/07/2010]
Hàn Quốc điểm danh 10 quả bom tấn nóng nhất 2010

Đạo diễn:Kang Woo Seok

Diễn viên:Jung Jae Young,Park Hae Il,Yoo Joon Sang,Yoo Seon,Heo Joon Ho…

Tác phẩm kinh dịMossđược làm lại từ một bộ phim hoạt hình nổi tiếng trên internet. Bộ phim là câu chuyện về một nhóm người sống cùng một ngôi làng, và một người đàn ông đến ngôi làng để chịu tang cha. Người này cố gắng tìm ra sự thật về cái chết của cha mình, trong khi đó dân làng cũng đang theo dõi sát từng bước đi của anh ta.

Ngay tuần đầu tiên ra mắt,Mossđã thu hút tới 845.868 khán giả, cho đến nay bộ phim đạt 3.358.960 lượt khán giả – xếp thứ 4 trong top 10 phim ăn khách nhất 2010.

5. 71- Into The Fire [Ngày phát hành: 16/06/2010]
Hàn Quốc điểm danh 10 quả bom tấn nóng nhất 2010

Đạo diễn:Lee Jae Han

Diễn viên:TOP (Choi Seung Hyun),Cha Seung Won,Kwon Sang Woo,Kim Seung Woo…

71-Into The Firekể về cuộc chiến đấu anh hùng của 71 học sinh chống lại quân thù trong cuộc chiến năm 1950 doJung Bum (TOP)đứng đầu cùng với những đồng đội. Ban đầu 2 vai diễn củaKwon Sang WoovàTOPđược giao cho “tiểuSo Ji Sub” Yu Seung HovàKim Bum. Bộ phim gây chú ý khi quy tụ nhiều gương mặt đình đám và đạt 3.358.960 lượt người xem.

6. Harmony [Ngày phát hành: 28/01/2010]
Hàn Quốc điểm danh 10 quả bom tấn nóng nhất 2010

Đạo diễn:Kang Dae Gyu
Diễn viên:Kim Yun Jin, Na Moon Hee, Kang Ye Won, Jang Young Nam…

Harmonylà câu chuyện cảm động về tình mẫu tử.Jeong Hye (Kim Yun Jin)bị kết án 10 năm tù vì tội ngộ sát người chồng vũ phu để bảo vệ 2 mẹ con. Trong tù,Jeong Hyesinh con trai nhưng theo quy định cô không được quyền nuôi dưỡng. Với mong ước được gặp con,Jeong Hyolập ra một đội hợp xướng và cố gắng tập luyện, trưởng nhà giam đã hứa nếu thành công sẽ cho cô tái ngộ với con trai.

Người đẹp của seriesLost– Kim Yun Jin– trở lại màn ảnh rộng sau 3 năm với 2 bộ phim làHarmonyHeart Is Beatingsẽ phát hành trong tháng 12 tới. Trong đó,Harmonyđạt 3.045.009 lượt khán giả, bên cạnh đó bộ phim còn được công chiếu tại nước ngoài.

7. The Servant [Ngày phát hành: 03/06/2010]
Hàn Quốc điểm danh 10 quả bom tấn nóng nhất 2010

Đạo diễn:Kim Dae Woo
Diễn viên:Kim Joo Hyuk, Ryu Seung Beom, Jo Yeo Jung…

Dựa theo chuyện tình trắc trở giữa nàng hầuChun Hyangvà công tửMong Ryongnổi tiếng trong dân gian Hàn Quốc, đạo diễnKim Dae Woođã xây dựng một câu chuyện hoàn toàn mới mẻ, trở thành chuyện tình tay ba và anh chàng người hầuBang Jalại là nhân vật chính còn nàngChun Hyangsử dụng sắc đẹp để đổi lấy danh vọng. Phim có nhiều tình tiết thay đổi, hài hước cũng như rất nóng bỏng nên được đánh dấu 19+.

Ra mắt từ tháng 6 nhưngThe Servantđã thu hút 3.014.477 lượt người đến xem, gây sốt tại các rạp ngay từ khi mới ra mắt.

8. Cyrano Agency [Ngày phát hành: 16/09/2010]
Hàn Quốc điểm danh 10 quả bom tấn nóng nhất 2010

Đạo diễn:Kim Hyeon Soek

Diễn viên:Lee Min Jung,Eom Tae Woong,Choi Daniel, Park Shin Hye…

Là phiên bản Hàn Quốc của vở kịch Pháp nổi tiếng,Cyrano Agencylà nơi giúp đỡ những anh chàng gửi lời yêu đến người con gái họ thầm yêu với kịch bản hoàn hảo, được các nhân viênCyrano Agencyhỗ trợ đặc biệt. Tỷ lệ thành công củaCyrano Agencylà 100% cho đến khi chính giám đốc trung tâmByung Hoon (Eom Tae Woong)vướng phải mối tình với chính cô gái(Lee Min Young)của khách hàng (Choi Daniel).

Cyrano Agencyhiện vẫn đang thu hút khán giả Hàn Quốc, sau hơn 2 tháng bộ phim mang về hơn 2.702.260 khán giả đến rạp.Cyrano Agencybắt đầu ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 5/11.

9. Troubleshooter [Ngày phát hành: 09/09/2010]
Hàn Quốc điểm danh 10 quả bom tấn nóng nhất 2010

Đạo diễn:Kwon Hyeok Jae
Diễn viên:Lee Jeong Jin, Seol Kyeong Gu, Oh Dal Soo…

Một cuộc phiêu lưu, hành động trong vòng 24 giờ củaKang Tae Shik (Seol Kyung Gu)– một người đi đòi nợ thuê nhưng rơi vào bẫy của bọn xã hội đen và bị vu khống giết người. Để minh oan cho mình,Tae Shikphải thực hiện một cuộc bắt cóc theo yêu cầu, anh sẽ giải quyết như nào để cứu lấy cuộc đời mình?Troubleshooterlà bộ phim duy nhất ra mắt vào dịp Trung thu của Hàn Quốc, cho đến nay đã có hơn 1.861.782 lượt khán giả.

10. A Better Tomorrow [16/09/2010]
Hàn Quốc điểm danh 10 quả bom tấn nóng nhất 2010

Đạo diễn:Song Hae Seong
Diễn viên:Song Seung Hun, Joo Jin Mo, Kim Kang Woo, Jo Han Seon…

A Better Tomorrowlà phiên bản Hàn Quốc của tác phẩm điện ảnh kinh điển Hong Kong trong thập niên 80 nói về thế giới anh chị xã hội đen của đạo diễnVũ Sâm.A Better Tomorrowđược đầu tư lên đến 10 tỷ won với sự tham gia của 4 nam diễn viên thực lực, đặc biệt làSong Seung Hun– diễn viên được mong chờ nhất. Chỉ trong 3 ngày đầu công chiếu,A Better Tomorrowđạt doanh thu 2,3 tỷ won. Tuy nhiên so với những bộ phim cùng ra mắt,A Better Tomorrow có phần lép vế hơn. Hơn 1 tháng ra mắt, bộ phim đã có hơn 1.557.845 lượt khán giả đến xem.

The Man From Nowhere, Jeon Woo Chi: The Taoist Wizard, Secret Reunion, Moss, 71- Into The Fire, Harmony The Servantlà những ứng cử viên cho hạng mục Phim nổi tiếng nhất trong khuôn khổ giải thưởng Rồng Xanh lần thứ 31 sẽ diễn ra vào ngày 26/11 tới.

Theo  vietgiaitri

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc