Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Những phim ‘bom tấn’ khuynh đảo rạp chiếu tháng 6
“The Great Gatsby”, “Pee Mak” là những bom tấn sẽ khuynh đảo các rạp phim cuối tháng 6 này.
World War Z 3D
Ngày khởi chiếu: 21/6

 

Những phim ’bom tấn’ khuynh đảo rạp chiếu tháng 6

 

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên xuất bản cuối năm 2006 của nhà văn Max Brooks, World War Z xoay quanh câu chuyện về Gerry Lane do Brad Pitt thể hiện.Anh là một nhân viên Liên hợp quốc đi khắp nơi để tìm cách bảo vệ thế giới mình đang sống khi loài người dần thay đổi trở thành các sinh vật khát máu – những zombie hung hãn. Những thây ma này và cả những người may mắn còn sống sót sẵn sàng giẫm đạp lên nhau để tồn tại.

Pee Mak – Tình người duyên ma

Ngày khởi chiếu: 21/6
Những phim ’bom tấn’ khuynh đảo rạp chiếu tháng 6
Pee Mak là phim điện ảnh có doanh thu lớn nhất trong lịch sử phòng vé xứ Chùa Vàng hiện nay. Được chuyển thể từ chuyện ma nổi tiếng Mae Nak Phra Khanong trong dân gian Thái Lan. Phim lấy bối cảnh Vương quốc Xiêm thời kỳ đầu, khi thanh niên Thái bị buộc phải tòng quân tham gia chiến tranh.Mak là một chiến binh trong cuộc chiến tranh khi nhà Xiêm mới được gây dựng. Trên chiến trường, anh được cứu sống bởi bộ tứ Ter, Puak, Shin, Aey. Khi cuộc chiến kết thúc, Mak đã mời cả bốn người bạn về nhà để thăm người vợ Nak và cậu con trai mới sinh Dang của anh.

 

Nhưng trong làng lại có tin đồn rằng vợ của Mak đã qua đời khi sinh hạ đứa bé. Bốn người bạn của Mak quyết điều tra tường tận sự việc, nhưng liệu khi mọi chuyện được vén màn, Mak sẽ lựa chọn sự thật hay tình yêu?
Pee Makcó sự tham gia của hot boy mang hai dòng máu Thái – Đức rất nổi tiếng ở nhiều thị trường châu Á – Mario Maurer.
Humming Bird
Ngày khởi chiếu: 21/6
Những phim ’bom tấn’ khuynh đảo rạp chiếu tháng 6
Phim nói về Joey (Jason Statham thủ vai), người cựu chiến binh cố gắng tạo dựng cuộc sống mới để đền bù những ám ảnh trong quá khứ. Nhưng những nỗ lực của Joey trở nên vô nghĩa khi thù hận kéo anh trượt dài vào thế giới ngầm. Số phận người cựu chiến binh sẽ đi về đâu? Tù nhân trong tay cảnh sát London, tay anh chị của thế giới tội phạm hay lại là kẻ không tên sống bên lề xã hội?
The Great Gatsby 3D

Ngày khởi chiếu: 28/6
Những phim ’bom tấn’ khuynh đảo rạp chiếu tháng 6
Khép lại các rạp chiếu Việt trong tháng 6 là tác phẩm The Great Gatsby của đạo diễn Bar Luhrman. Bộ phim kể câu chuyện về chàng trai ôm mộng trở thành nhà văn Nick Carraway khi rời Midwest đến New York City vào mùa xuân năm 1922, thời đại của những giá trị đạo đức bị lung lạc, nhạc jazz, các ông trùm rượu lậu và cổ phiếu tăng vọt.Theo đuổi giấc mơ nước Mỹ, Nick tới sống gần Jay Gatsby – một triệu phú bí ẩn, thích tổ chức tiệc tùng. Bị cuốn vào thế giới hào nhoáng của giới thượng lưu, của ảo ảnh, tình yêu và lừa dối.

Những gì Nick chứng kiến bên trong và bên ngoài thế giới mà mình sống đã thôi thúc anh viết nên một câu chuyện về tình yêu tuyệt vọng, những giấc mơ không thể bị lu mờ, và các bi kịch kinh hoàng. Điều đó phần nào cũng phản chiếu lại những trăn trở, vật lộn trong chính cuộc sống hiện đại của chúng ta.

Phim dựa trên tiểu thuyết được đánh giá là một trong những kiệt tác văn học vĩ đại nhất thế kỷ 20 của văn hào F. Scott Fitzgerard, với sự tham gia của tài tử Leonardo DiCaprio và người đẹp Anh, Carey Mulligan.
theo vtc

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc