Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » “Transfomers 3” bị lộ nội dung nóng
Kịch bản tuyệt hay của bộ phim bom tấn này vừa bị tiết lộ hết sức vô tình, khiến fans điện ảnh toàn thế giới như phát “sốt”!

Vào ngày hôm qua, trang Amazon đã mô tả nội dung câu chuyện Transformers 3 Push-Pops (sách cho trẻ em), và vô tình đã tiết lộ nội dung của bộ phim Transformers 3.

Transfomers 3 bị lộ nội dung nóng

Theo thông tin bị lộ thì phe Autobots gồm Bumblebee, Ratchet, IronhideSideswipe do Optimus Prime lãnh đạo sẽ trở lại và đối đầu với phe Decepticons xấu xa, những kẻ quyết tâm trả thù cho thất bại của chúng trong Transformers Revenge of the Fallen năm 2009. Trong bộ phim mới, phe Autobots và phe Decepticons sẽ tham gia vào một cuộc chạy đua vào vũ trụ nguy hiểm giữa Mỹ và Nga, và một lần nữa anh chàng Sam Witwicky đã đến với sự trợ giúp của những người bạn robot của mình.

Transfomers 3 bị lộ nội dung nóng

Phần phim này sẽ có những nhân vật mới, trong đó có một nhân vật phản diện mới trong tạo hình Shockwave, kẻ độc tài lên ngôi đứng đầu hành tinh Cybertron khi 2 phe DecepticonsAutobots rời nơi này để chiến đấu trên trái đất. Sau khi rất nhiều hình ảnh và hàng loạt đoạn clip trên phim trường của Transformers 3 được tiết lộ, nhà sản xuất Lorenzo di Bonaventura đã hứa rằng bộ phim mới sẽ đem đến cho khán giả nhiều cảnh hài hước ngoài những cảnh hành động máu lửa giữa hai phe Decepticons Autobots.

vwmll12
Shockwave

Phát biểu với IGN, nhà sản xuất nói: “Những gì các bạn có thể mong đợi ở bộ phim là nó sẽ có nhiều cảnh hài hơn, so với những bộ phim mà chúng tôi đã từng có trước đây.” Trong Transformers: Revenge of the Fallen, khán giả đã được xem rất nhiều vụ nổ, thì Lorenzo di Bonaventura tiết lộ rằng trong bộ phim sắp tới khán giả “có thể mong đợi những cảnh hành động “khủng” hơn nhiều cái mà họ từng thưởng thức trước đây”. Ông cũng bật mí: “Và các bạn có thể mong đợi những nhân vật khác hẳn qua những vai chính của chúng tôi, vì Shia LaBeouf đã lớn hơn và Rosie cũng già đi. Họ có sự trưởng thành và chín chắn hơn hẳn, những tính cách mà chưa từng có trong bộ phim trước.”

bfpfm12

Nhà làm phim cũng cho biết việc sử dụng công nghệ 3-D sẽ tăng thêm chất lượng của bộ phim thứ ba, ông nói với IGN: “Trong phim có những cảnh được thực hiện theo cách mà họ chưa từng thực hiện trước đây và kết quả là nó mang lại cho bộ phim một cảm giác khác hẳn”. Ông cũng ca ngợi đạo diễn Michael Bay với khả năng sử dụng máy quay 3-D, “Nếu bạn đã xem Avatar, bạn sẽ thấy Michael sử dụng máy quay không theo cách quét xung quanh, vì vậy chúng tôi phải chắc chắn rằng nó có thể làm những gì mà Michael đã làm. Tôi nghĩ mọi người sẽ bị gây ấn tượng mạnh bởi kết quả thu được.”

heqmq12

Mặc dù nhà sản xuất Lorenzo di Bonaventura rất tự hào về việc Transformers 3sẽ được thực hiện dưới định dạng 3-D, nhưng được biết rằng không phải tất cả các cảnh được quay bằng máy quay 3-D. Ngoài ra một số phần của Transformers 3 sẽ được chuyển đổi sang 3-D ở giai đoạn hậu kỳ.

tptnp12

Phần tiếp theo của Transformers: Revenge of the Fallen cũng đã được tiết lộ rằng sẽ có tên gọi Transformers: The Dark of the Moon. Bộ phim có sự tham gia của các ngôi sao Shia LaBeouf, Rosie Huntington-Whiteley, Julie White, Kevin Dunn, Josh Duhamel, Tyrese Gibson, Alan TudykJohn Malkovich. Phim do đạo diễn Michael Bay chỉ đạo thực hiện. Transformers: The Dark Of The Moon được cho là phần phim Transformers cuối cùng của Michael BayLaBeouf. Phim dự kiến ra rạp vào ngày 1/7/2011.

Theo maivoo

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc