Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Disney lơ luôn “Frozen 2” dù cực kỳ đắt hàng

Cho dù “Frozen” (Nữ Hoàng Băng Giá) cực kỳ đắt khách, Disney vẫn chưa hề nghĩ tới việc thực hiện “Frozen 2”.

Frozen (Nữ Hoàng Băng Giá) đã trở thành bộ phim hoạt hình có doanh thu cao nhất mọi thời đại với hơn 1 tỷ USD (khoảng hơn 21.093 tỷ đồng) trên toàn thế giới. Thế nhưng, Disney còn chưa thèm lên kế hoạch cho phần tiếp theo. Thay vào đó, họ lại tập trung vào việc biến câu chuyện cổ tích Bà chúa tuyết này thành vở nhạc kịch trên sân khấu Broadway.
Ông Alan Horn, giám đốc điều hành Disney, vừa phát biểu trong Bloomberg Business of Entertainment Breakfast (Liên hoan phim Tribeca) gần đây rằng thậm chí các nhà sản xuất của hãng còn chưa từng thảo luận tới việc sản xuất Frozen 2. Nguyên nhân có thể là vì hiện nay Disney có rất nhiều bộ phim hành động đang phải thực hiện. 
Alan Horn cũng liệt kê ra những dự án sắp tới của Disey như Star Wars: Episode VII – gần tuyển xong diễn viên, series phim Marvel mà hiện đang tiến hành quay The Avengers: Age of Ultron (The Avengers: Kỷ Nguyên Của Ultron), dự án cướp biển Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales – chưa có kịch bản. Tuy nhiên, ông không đề cập đến bất cứ bộ phim hoạt hình mới nào trong danh sách này.
Trong năm nay, Disney có dự án Big Hero 6 sẽ được phát hành vào tháng 11, cùng thời điển phát hành Frozen năm ngoái. Phim được dựa trên một cuốn truyện tranh Marvel kể về một nhóm các siêu anh hùng làm việc cho chính phủ. Họ cũng đã có Zootopia dự kiến phát hành năm 2016 và 3 phim hoạt hình (không kết hợp với Pixar) sẽ ra mắt khoảng giữa năm 2016 tới 2018. Tuy vậy, không có dự án nào trong số trên là Frozen 2.
Cho dù Disney chưa hề công bố thực hiện phần tiếp theo của Frozen, nhưng người xem cam đoan rằng hãng phim sẽ không bỏ qua khối tài sản có thể sinh lợi khổng lồ này. Có lẽ trước cuối năm nay, khán giả sẽ nhanh chóng nghe được tin tốt lành từ Disney.

(Theo kenh14.vn)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc