Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh, Tiêu biểu sideshow » Tây Du Ký 3-D sẽ là phiên bản Tây Du Ký thành công nhất?

Bộ phim “Mỹ Hầu Vương: Đại náo thiên cung 3-D” vừa công bố dàn sao điện ảnh sáng chói cũng như những nhà làm phim hàng đầu Hollywood, khiến cư dân mạng “choáng váng” và tràn đầy kỳ vọng.

Sự đổ bộ của dàn sao tên tuổi và cả một ê kíp hoành tráng nhất từ trước tới nay, bản 3-D của Tây Du Ký đang được kỳ vọng sẽ tạo dựng được những điều “chưa từng có” trên màn ảnh về Tôn Ngộ Không.

Tây Du Ký 3-D sẽ là phiên bản Tây Du Ký thành công nhất?

Vai diễn Tôn Ngộ Không đã được “đo ni đóng giầy” cho Chung Tử Đơn

Ngày hôm qua (12/10), đoàn làm phim Mỹ Hầu Vương: Đại náo thiên cung đã cung cấp những thông tin mới nhất từ bộ phim bom tấn này. Theo đó, ngoài vai diễn Tôn Ngộ Không đã được “đo ni đóng giầy” cho Chung Tử Đơn,những vai diễn quan trọng khác trong phim đều đã có chủ. Cụ thể, ngôi sao Hồng Kông Quách Phú Thành sẽ đảm nhận vai Ngưu Ma Vương, nữ hoàng rating phim Đài Trần Kiều Ân đóng vai Bà La Sát(Thiết Phiến công chúa), vai Ngọc hoàng đại đế được giao cho nam nghệ sỹ gạo cội Châu Nhuận Phát.

Tây Du Ký 3-D sẽ là phiên bản Tây Du Ký thành công nhất?

Tạo hình của Bà La Sát với Quạt Ba Tiêu

Phía nhà sản xuất đã tung ra 3 tạo hình trong phim của Tôn Ngộ Không,Bà La Sát Ngưu Ma Vương. Và trái ngược với suy nghĩ của nhiều người,Ngưu Ma Vương phiên bản 3-D này sẽ có tạo hình khá đẹp trai và nam tính. Đây được coi là một sự thay đổi phá vỡ truyền thống.

wfztt12

Ngưu Ma Vương bản 1986 và 2010 của Trương Kỷ Trung

mzayg12

Phác thảo Ngưu Ma Vương do Quách Phú Thành đóng

Ngưu Ma Vương là người rất yêu vợ, thương con. Vì muốn đưa vợ và con lên trời để hưởng cuộc sống bất tử,Ngưu Ma Vương đã xúi giục Tôn Ngộ Không tấn công thiên đình. Trước sự tấn công này,Ngọc Hoàng đã sai Nhị Lang Thần cùng rất nhiều thần quan, binh tướng phản công gây ra trận đại náo thiên cung kinh thiên động địa.

xeejf12

Ngọc Hoàng do Châu Nhuận Phát đóng

Do là phiên bản 3-D nên công tác hậu kỳ đã được đầu tư khá tốn kém. Đại diện nhà sản xuất tiết lộ, nguyên một đội ngũ chuyên gia Hollywood đảm nhận các vai trò khác nhau như đạo diễn hình ảnh của Cướp biển Caribê 4 Daniel Symmes, chịu trách nhiệm hóa trang là Shaun Smith(300), giám sát hiệu ứng hình ảnh của Alice in WonderlandDavid Ebner, hiệu ứng hành động Reuben Langdon(Avatar).

ifdkn12

Hà Nhuận Đông

Theo trang QQ, nội dung nghe có vẻ nhàm nhàm và quen thuộc nhưng lại được đầu tư kỹ lưỡng với sự góp mặt của nhiều sao lớn cùng công nghệ 3-D, bộ phim hứa hẹn sẽ là bom tấn trong tất cả các phiên bản Tây Du Ký từng thực hiện.

fpdkx12

Hà Nhuận Đông đóng Nhị Lang Thần

“Vấn đề kỹ xảo luôn là điểm yếu của các bản phim cũ. Ngay như trong bộ phim truyền hình thực hiện năm 1986, kỹ xảo thời điểm đó không tạo dựng được hình ảnh chân thực. Thế nên, bản phim lần này có lẽ sẽ là một kiệt tác chưa từng có về Tây Du Ký”, một chuyên gia điện ảnh nhận xét. Nữ diễn viên Trần Kiều Ân cũng tâm sự cô đặt kỳ vọng rất nhiều vào thành công của Đại náo thiên cung và hy vọng đó sẽ là dự án để đời của cô.

iiujc12

Với kinh phí đầu tư lên tới hơn 400 triệu NDT, dự án được ấp ủ trong 2 năm trời Mỹ Hầu Vương: Đại náo thiên cung dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào năm 2012.

Theo maivoo


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc