Home » Thế giới » Thượng Tướng thừa nhận Trung cộng nghiên cứu ‘khống chế não’
Roi da và lừa dối không thể hoàn toàn khống chế não người, lúc này “khống chế não” bắt đầu ra đời. Theo báo cáo của giới truyền thông Hồng Kông trong phiên họp giữa Đại hội đại biểu nhân dân toàn quốc và Hội nghị hiệp thương chính trị nhân dân, thượng tướng Lưu Nguyên, ủy viên chính trị tổng cục hậu cần giải phóng quân, đại hội đại biểu nhân dân toàn quốc, được hỏi có phải chính quyền đang tiến hành một hạng mục nghiên cứu khoa học gọi là “khống chế não’’ (khống chế não bộ con người) hay không, Lưu Nguyên thản nhiên cho biết : “khống chế não là dự án bí mật của chúng tôi, những tình hình khác không thể trả lời thêm”. Báo cáo được công bố không bao lâu sau đã bị ra bị xóa bỏ toàn bộ, nhưng video có liên quan đã nhanh chóng lan truyền trên mạng.
Lưu Nguyên thừa nhận Trung Cộng “khống chế não”, báo cáo được công bố không bao lâu sau đã bị ra bị xóa bỏ toàn bộ, nhưng video có liên quan đã nhanh chóng lan truyền trên mạng. (Ảnh trên mạng)

Lưu Nguyên thừa nhận Trung Cộng “khống chế não”, báo cáo được công bố không bao lâu sau đã bị ra bị xóa bỏ toàn bộ, nhưng video có liên quan đã nhanh chóng lan truyền trên mạng. (Ảnh trên mạng)

Được biết, khống chế não là chỉ những người nghiên cứu sự hình thành tư duy bộ não và quy luật hoạt động tâm lí một cách chuyên nghiệp, tinh thông, tổ chức này gọi là tổ chức khống chế não (gián điệp). Tổ chức này lợi dụng đặc quyền (thân phận cảnh sát) để phỉ báng nạn nhân, kích động bức hại xã hội như cô lập, phân biệt đối xử, kì thị, gây khó khăn, nhục mạ. Thậm chí còn ngấm ngầm hãm hại bằng cách bỏ chất độc vào trong thực phẩm như dầu ăn, muối, gạo, đồng thời phối hợp với thuật giải mã suy nghĩ giám sát ba chiều trong 24 giờ. Suốt thời gian dài như vậy có thể khiến nạn nhân tự sát vì mắc chứng trầm cảm, tâm thần, ốm chết hoặc chết ung thư. Hơn thế nữa, có gia đình trong mười năm qua do ngấm chất độc mãn tính mà chết không còn một ai, thực tế đã tiến hành thực nghiệm trên cơ thể người một cách bí mật, có tổ chức. 

Thực tế, vào tháng Ba năm 2012, “Trang web về hơn 300 nạn nhân tại Trung Quốc đại lục đã bị tẩy não (khống chế não)” đã lan khắp trên mạng, nhưng nạn nhân bị “khống chế não” vượt quá con số chục nghìn người. 

Một blogger, phóng viên Đài phát thanh Mỹ quốc, đã bắt đầu phỏng vấn nạn nhân “xâm hại khống chế não qua vệ tinh”. Do các nạn nhân không biểu đạt được một cách rõ ràng, cảm xúc của họ bị rối loạn, đã khiến các phóng viên đồng loạt từ bỏ việc phỏng vấn. 

Nạn nhân: Sợ hãi trước hành vi của Bộ an ninh quốc gia Trung Cộng

Vào tháng Một năm nay, “Bức thư kêu oan gửi Tập Cận Bình, tổng bí thư Trung ương Trung Cộng” của Vương Diễm, một quân nhân tàn phế xuất ngũ sau 5 năm phục vụ nghĩa vụ quân sự trong đại đội 73211 Nam Kinh Trung Cộng, kêu gọi chính quyền Trung Cộng coi trọng, ngăn chặn việc thực nghiệm bí mật trên thân thể con người một cách man rợn, có tổ chức này. Bức thư đã chỉ ra rằng căn cứ theo tính chất độc quyền, bí mật và tàn nhẫn của hành động này đa số cư dân mạng đều cho rằng đó là do cục an ninh Quốc gia tiến hành.

Trước Vương Diệm, một blogger cho biết, năm 2007 do sắp xếp công tác mà anh trở thành nạn nhân bị khống chế não cho đến nay, khiến anh mang bệnh đầy mình khi chưa tới 30 tuổi. Anh cũng từng có ý định đến nơi khác như Quảng Châu, Nam Kinh để mưu sinh, nhưng vẫn không thể thoát khỏi sự khống chế của tổ chức khống chế não.

Hàng trăm bệnh viện tâm thần chấp hành nhiệm vụ chính trị

Báo chúng tôi từng báo cáo về cuộc điều tra “truy sát quốc tế” và “quan sát y tế tinh thần Trung Quốc” cho thấy gần 05 năm nay tại Trung Quốc có ít nhất hàng trăm bệnh viện tâm thần tham dự, ít nhất có hơn 1.000 học viên Pháp Luân Công có tinh thần bình thường bị nhốt vào bệnh viện tâm thần, trại cai nghiệm và bị tiêm những loại thuốc hoặc bức thực nhằm phá hoại trung khu thần kinh, bị tra tấn bằng cách trói người và sốc điện, thậm chí dẫn tới tử vong.

Trong đó, những bệnh viện tâm thần xác nhận có bắt giữ các học viên Pháp Luân Công chiếm 82,55%, những bệnh viện thừa nhận rằng họ không mắc bệnh tâm thần, chỉ vì chuyển hóa mà cưỡng chế bắt giữ các học viên Pháp Luân Công bệnh viện tâm thần chiếm quá phân nửa, có bệnh viện thậm chí còn thừa nhận hành vi này là bất hợp pháp. Những nhân viên y tế coi đây nhiệm vụ chính trị, buộc họ phải từ bỏ đức tin của mình.

Các học viên Pháp Luân Công vốn dĩ tin rằng Chân Thiện Nhẫn là bản chất, đặc tính của vũ trụ, và niềm tin vào Chân Thiện Nhẫn  ấy không bị lay chuyển trước tất cả các phương tiện tra tấn tàn bạo nhất của Trung Cộng, cũng chính vì thế mà Trung cộng phải dùng biện pháp nghiên cứu khống chế não này

Lý Bình

Theo vietdaikynguyen


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc