Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Sao Việt đốt tiền tỷ sắm trang sức rắn

Năm Quý Tỵ, các sao Việt đã rầm rộ khoe trang sức rắn tiền tỷ. Cùng điểm mặt những chế phẩm rắn đắt tiền được mỹ nhân Việt ưa chuộng.

Thuỷ Tiên với đồng hồ rắn 4 tỷ

Đình đám nhất trong số những trang sức cầm tinh con rắn có lẽ là chiếc đồng hồ rắn bằng vàng 18k và kim cương của ca sĩ Thuỷ Tiên. Chiếc đồng hồ được thiết kế với 7 vòng xoắn nối tiếp bằng vàng, mặt đồng hồ được đính hàng trăm viên kim cương lấp lánh, nút chỉnh giờ là một viên ruby màu hồng nhạt.

Món quà đắt tiền này là quà tặng của tiền vệ Công Vinh cho cô ca sĩ xinh đẹp.
Món quà đắt tiền này là quà tặng của tiền vệ Công Vinh cho cô ca sĩ xinh đẹp.  

Chiếc đồng hồ tiền tỷ được dư luận xôn xao bàn tán khi cô ca sĩ đeo khi tham dự một sự kiện tại thành phố Hồ Chí Minh được xác định là siêu phẩm của hãng thời trang nổi tiếng Bvlgari. Theo đại diện của hãng thì chiếc đồng hồ Bvlgari Serpenti 7 có giá 3 tỷ rưỡi, nhưng vì khi Công Vinh đặt mua thì chiếc đồng hồ này chưa có tại Việt Nam nên để có hàng sớm nhất tặng người yêu chàng tiền vệ xứ Nghệ này phải trả thêm 500 triệu nữa. Tính ra giá trị của chiếc đồng hồ mà Thuỷ Tiên đeo lên tới 4 tỷ đồng.

Vì đẹp và đắt giá nên chủ nhân cũng như người tặng món quà sành điệu này đã gặp không ít rắc rối khi nhiều người chỉ trích rằng cặp đôi này đang cố tình khoe của và Công Vinh thích chơi trội để tạo sự chú ý.

Thuý Hạnh và đồng hồ rắn 200 triệu

Không lâu sau khi chiếc đồng hồ tiền tỷ của Thuỷ Tiên được dư luận mổ xẻ săm soi thì Thuý Hạnh, giám khảo nữ duy nhất của Vietnam’s Got Talent cũng xuất hiện với một chiếc đồng hồ rắn.
Món quà đắt tiền này là quà tặng của tiền vệ Công Vinh cho cô ca sĩ xinh đẹp.

 

Chiếc đồng hồ của Thuý Hạnh có màu bạc với ba vòng xoắn quanh tay, nhìn qua thì chiếc đồng hồ này có vẻ đơn giản và nhẹ nhàng hơn đồng hồ của Thuỷ Tiên nhưng nó cũng không kém phần sắc sảo và tinh tế. Được biết chiếc đồng hồ của Thuý Hạnh có giá khoảng 200 triệu đồng.

Sau khi Thuỷ Tiên và Thuý Hạnh liên tiếp “xài” đồng hồ rắn thì trên các trang mua bán online có rất nhiều lời rao vặt bán buôn bán lẻ đồng hồ giống của Thuỷ Tiên và Thuý Hạnh với giá giao động từ 5 đến 6 triệu một chiếc. Những chiếc đồng hồ này được quảng cáo là hàng fake loại 1, đẹp và tinh tế không kém gì hàng thật.

Tina Tình cũng đồng hồ rắn hàng hiệu

Kém tiếng tăm hơn Thuỷ Tiên và Thuý Hạnh, chiếc đồng hồ hình rắn của cô ca sĩ Tina Tình cũng có giá mềm mại hơn – 30 triệu đồng.
Món quà đắt tiền này là quà tặng của tiền vệ Công Vinh cho cô ca sĩ xinh đẹp.

 

Không vì thế mà chiếc đồng hồ kém đi vẻ lộng lẫy và khiến chủ nhân bớt tự hào. Chiếc đồng hồ rắn uốn lượn với màu vàng rực rỡ là món đồ trang sức được nữ ca sĩ này rất ưng ý

Lý Nhã Kỳ với bộ trang sức rắn 10 tỷ đồng

Lý Nhã Kỳ là người đẹp luôn được chú ý với những món hàng hiệu đắt tiền, cô sở hữu cặp kính Sama 100 triệu, chiếc váy 400 triệu, túi xách da cá sấu 1 tỷ… nhưng nổi bật hơn cả có lẽ là bộ trang sức rắn chị giá 10 tỷ đồng.
Món quà đắt tiền này là quà tặng của tiền vệ Công Vinh cho cô ca sĩ xinh đẹp.

 

Ngoài cương vị diễn viên, đại sứ du lịch, người ta còn biết nhiều đến Lỹ Nhã Ký với vai trò bà chủ kim cương. Showroom kim cương của Lỹ Nhã Kỳ bày bán tới 9 thương hiệu kim cương nổi tiếng thế giới.

Là bà chủ hãng kim cương và được tiếng là chịu chơi nên không có gì ngạc nhiên khi Lý Nhã Kỳ khoe bộ trang sức chục tỷ. Tuy nhiên điều gây cho dư luận không ít tò mò là trong bộ trang sức kim cương này từ vòng cổ, vòng tay, nhẫn, hoa tai … tất cả đều mang hình rắn.

Hồ Ngọc Hà, Jennifer Phạm… cũng toả sáng với trang sức rắn

Trang sức rắn cũng là sự lựa chọn yêu thích của không ít những nhân vật nổi danh trong làng showbiz Việt. Dù không biết chính xác giá trị những món đồ trang sức rắn của Hồ Ngọc Hà, Mai Khôi, Phi Thanh Vân, Jennifer Phạm hay Phương Mai nhưng một khi đã được những người đẹp tên tuổi chọn để xuất hiện trong video ca nhạc hay khi tham dự các sự kiện lớn thì chắc chắn giá trị của những trang sức cầm tinh con rắn ây không hề nhỏ.

Cùng chiêm ngưỡng các mỹ nhân lộng lẫy với trang sức mang hình con vật biểu trưng cho năm mới Quý Tỵ.
Theo

Theo
Theo
Theo
Theo

 

Theo VEF


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc