Home » Thời nay, Văn hóa » 10 phim không thể bỏ qua trong mùa hè này
The Avengers với doanh thu vượt ngưỡng 1 tỷ đô la trên toàn thế giới và sự ra mắt của hàng loạt các “bom tấn” được kỳ vọng nhất…
Sự ra mắt hoành tráng của The Avengers với doanh thu vượt ngưỡng 1 tỷ đô la trên toàn thế giới đã mở màn một mùa hè tràn ngập sắc màu điện ảnh. Đây có thể là một mùa hè đáng nhớ nhất với khán giả yêu điện ảnh bởi sự ra mắt của hàng loạt các “bom tấn” được kỳ vọng nhất…

1. Prometheus

Prometheus

Một bộ phim viễn tưởng của đạo diễn Ridley Scott, đạo diễn của Alien (1979) và Blade Runner (1982) được chờ đợi nhất vào mùa hè này. Prometheus xoay quanh một nhóm nhà thám hiểm phát hiện ra một đầu mối về nguồn gốc của loài người trên trái đất, dẫn họ vào một cuộc hành trình đến những góc tối nhất của vũ trụ. Ở đó, họ phải chiến đấu một trận chiến khủng khiếp để cứu tương lai của nhân loại. Prometheus 3D có sự tham gia của dàn diễn viên tài năng: Michael Fassbender, Charlize Theron, Idris Elba, Logan Marshall-Green và Guy Pearce. Phim sẽ ra rạp vào ngày 08/6.

2. The Dark Knight Rises

The Dark Knight Rises

The Dark Knight Rises là bộ phim siêu anh hùng, nối tiếp các phim về nhân vật Batman (hai phần trước công chiếu 2005 và 2008), do Christopher Nolan đạo diễn, có sự tham gia của Christian Bale (trong vai Batman), Michael Caine (trong vai Alfred), Gary Oldman (vai thành viên hội đồng quản trị Gordon), Morgan Freeman (Lucious Fox) và Anne Hathaway (vai Miêu Nữ). Đây sẽ là tập cuối cùng trong bộ ba phim về Batman được đầu tư kinh phí khổng lồ lên tới 250 triệu USD.

3. The Avengers

The Avengers

Joss Whedon đã đem đến sự hoàn hảo cho The Avengers của Marvel. Việc kết hợp các siêu anh hùng Iron Man, Hulk, Captain America, Thor, Black Widow và Hawkeye là một nhiệm vụ không hề đơn giản chút nào. Nhưng Whedon đã làm mọi chuyện dễ dàng đến không ngờ và mang về cho bộ phim hàng tỷ đô la doanh thu phòng vé trên toàn cầu, trở thành một trong những bộ phim về các siêu anh hùng ăn khách nhất trong lịch sự điện ảnh.

4. Snow White and the Huntsman

Snow White and the Huntsman

Hình ảnh một Bạch Tuyết dịu dàng trong câu chuyện cổ tích vốn đã quen thuộc giờ không còn nữa, thay vào đó là một nàng công chúa dám xả thân để dành lại vương quốc từ tay mụ hoàng hậu Ravenna. Sự thù hận và ganh ghét với vẻ đẹp của Bạch Tuyết đã khiến Ravenna không thể không nung nấu ý định độc ác là sẽ tiêu diệt nàng. Nhưng kẻ trị vì xấu xa kia không bao giờ có thể ngờ được rằng, cô gái đó sau khi trốn thoát khỏi sự kìm kẹp giờ đã trở thành mối đe doạ tới ngai vàng của mụ, sau khi được huẩn luyện bởi chính thợ săn Eric – người từng được Nữ hoàng cử đi để giết Bạch Tuyết.

5. Brave

Brave

Bộ phim của Pixar kể về nữ anh hùng. Merida là nàng công chúa xứ Scotland, người sẵn sàng vừa phi nước kiệu trên mình chú ngựa Angus vừa giương cung bắn tên còn hơn phải tỏ ra hiền thục để nghênh đón vị phò mã tương lai. Bộ phim đề cao số mệnh và việc liệu con người có khả năng kiểm soát bản thân hay không. Pixar nổi tiếng với những câu chuyện đầy sáng tạo, và Brave có khả năng là một trong những bộ phim sáng tạo nhất.

6. The Amazing Spider-Man

The Amazing Spider-Man

Thay thế Tobey Maguire đảm nhận vai diễn Peter Parker, Andrew Garfield nhận được vô số lời khen về khả năng diễn xuất chân thật nhưng không kém phần biểu cảm. Trong khi đó, Emma Stone lại bị so sánh với Kirsten Dunst về nhan sắc nhiều hơn là diễn xuất khi vào vai Gwen Stacy. The Amazing Spider-Man xoay quanh thời niên thiếu và cuộc sống hai mặt của Peter Parker.

7. Abraham Lincoln: Vampire Hunter

Abraham Lincoln: Vampire Hunter

Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết “Abraham Lincoln: Vampire Hunter” của tác giả Seth Grahame-Smith. Seth Grahame-Smith đã phát biểu trong một cuộc phỏng vấn rằng nguồn cảm hứng giúp đem đến Abraham Lincoln: Vampire Hunter cũng chính là cách anh nhìn nhận vị tổng thống của nước Mỹ trong vai một người hùng hành động. Đằng sau con người đó là cả một câu chuyện khó tin khi Lincoln đã phải trải qua rất nhiều biến cố mới trở thành tổng thống. Sau đó, với vai trò tổng thống của một đất nước, ông phải đóng vai một con người siêu đẳng để gìn giữ sự đoàn kết trong Liên bang.
Trong phim, hình tượng vị tổng thống nổi tiếng của Hoa Kỳ, Lincoln là một người săn ma cà rồng và biết ném rìu siêu hạng. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang tới khán giả một cái nhìn mới về những sự kiện lịch sử thực tế như cuộc nội chiến Mỹ, quá trình vào Nhà Trắng của Lincoln. Câu chuyện bắt đầu từ khi Lincoln vẫn là một cậu bé, mẹ cậu bị ma cà rồng giết và cậu đã thề rằng sẽ trả thù.

8. Men in Black III

Men in Black III

Đã hơn một thập kỷ trôi qua kể từ ngày Đặc vụ J và Đặc vụ K giữ trái đất được an toàn khỏi bọn người ngoài hành tinh luôn muốn đem bất hạnh đến nơi đây. Will Smith và Tommy Lee Jones một lần nữa lại được lên lớp nhau, nhưng sẽ có một diễn viên khác đem đến sự khác biệt cho bộ phim, đó chính là Josh Brolin.Anh đóng vai đặc vụ K lúc còn trẻ khi J của Smith quay trở về quá khứ.

9. The Bourne Legacy

The Bourne Legacy

Việc mời Jeremy Renner đóng vai chính trong tập phim Bourne mới nhất này không khiến khán giả nhớ Matt Damon quá nhiều. Sau khi chứng kiến Renner tung hoành trong The Avengers, hãy cứ tin rằng The Bourne Legacy có đầy đủ nội lực để trở thành một trong những bộ phim hành động hay nhất hè này. The Bourne Legacy sẽ diễn ra trong thế giới giống như những bộ phim trước của Paul Greengrass và Doug Liman đã làm, nhưng sẽ không có nhân vật Jason Bourne của Matt Damon. The Bourne Legacy sẽ tiếp tục khám phá những con người từng phải trải qua cuộc tẩy não Treadstone và Blackbriar. Trong phần thứ tư của series phim Bourne, Jeremy Renner sẽ đóng vai một thám tử tham gia vào một chương trình bí mật của chính phủ, mà thậm chí còn nguy hiểm hơn chương trình tẩy não Treadstone mà Jason Bourne từng trải qua. Tuy nhiên, nhân vật của Matt Damon sẽ không bước hoàn toàn ra khỏi khung cảnh truyền thống của bộ phim, như lời đạo diễn Tony Gilroy.

10. The Campaign

The Campaign

Một bộ phim hài hước về các chính trị gia. Zach Galifianakis và Will Ferrell thủ vai hai ứng cử viên cạnh tranh nhau một chiếc ghế tại quốc hội. Hai diễn viên hài này là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho vai diễn và đảm bảo sự hài hước sẽ ngập tràn bộ phim.

H.Anh
Theo Màn ảnh sân khấu
Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc