Home » Thể thao » MU bắt đầu đàm phán với ngôi sao của Arsenal
Một cuộc gặp tay đôi giữa MU và Samir Nasri đã diễn ra ở Manchester hôm qua. Cùng lúc đó, Liverpool đề nghị Arsenal bán hậu vệ Gael Clichy.

Cuộc gặp mặt hôm qua không có sự hiện diện của người đại diện cho Nasri. Tuy nhiên, dường như anh đã thể hiện quan điểm muốn chia tay Arsenal.

Nasri (phải) cũng như Fabregas rất quan trọng với Arsenal.
Nasri (phải) cũng như Fabregas rất quan trọng với Arsenal.


Nasri chỉ còn một năm trong hợp đồng. Và nỗ lực níu giữ của Arsenal tỏ ra không có hiệu quả khi không chịu tăng lương lên mức Nasri mong muốn và vẫn tỏ ra thiếu tham vọng giành các danh hiệu.

Sự việc của Nasri là một đòn mạnh nữa giáng vào Arsenal trong vài ngày vừa qua. Hôm thứ tư họ đã thua MU trong cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Phil Jones, và không lâu sau đó nhận được tin Barcelona chuẩn bị khởi động lại chiến dịch chiêu mộ Cesc Fabregas.

MU không phải là đội bóng duy nhất để ý đến Nasri. Chelsea và Man City cũng có ý định chiêu mộ tiền vệ 23 tuổi này. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin Nasri khẳng định một khi rời Arsenal, anh sẽ chỉ đầu quân cho MU.

Trước đó HLV Arsene Wenger từng quyết liệt khẳng định các cuộc đàm phán về hợp đồng chưa đem lại kết quả, nhưng “chắc chắn Nasri không thể gia nhập MU”.

Nasri chuyển đến Arsenal năm 2008 từ Marseilles và nhanh chóng trở thành một nhân tố quan trọng của đội chủ sân Emirates. Tuy nhiên anh vẫn chưa thể giúp đội bóng của Wenger thoát khỏi tình cảnh trắng tay liên tiếp trong nhiều năm qua.

Hôm qua, Arsenal cũng đã nhận được đề nghị từ Liverpool hỏi mua hậu vệ Gael Clichy. Số tiền đội bóng thành phố cảng sẵn sàng bỏ ra vào khoảng 5 triệu bảng.

Hà Uyên

Theo vnexpress

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc