Home » Thể thao » Chelsea và Arsenal cùng nhau đe dọa MU
Các HLV Ancelotti và Wenger đều tin đội bóng của họ còn nguyên cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, bất chấp hiện tại cùng thua kém MU 6 điểm.


Chelsea đang góp thêm lửa vào cuộc đua ở giai đoạn cuối.
Chelsea đang góp thêm lửa vào cuộc đua ở giai đoạn cuối.

Loạt trận vòng 33 cùng hai trận đấu bù gần đây đều đem đến những kết quả không có lợi hoàn toàn cho MU cũng như Arsenal, trong khi Chelsea cho thấy dấu hiệu hồi sinh bằng những chiến thắng liên tiếp. Điều đó dẫn đến việc cuộc đua đoạn cuối tới ngôi vô địch không còn là chuyện riêng của hai đội, mà đã có kẻ thứ ba xen vào là Chelsea.

Chelsea thậm chí đã trở lại vị trí thứ hai bảng xếp hạng – cùng 64 điểm nhưng nhỉnh hơn về hiệu số so với Arsenal. Mùa giải còn lại 5 vòng đấu – trong đó Chelsea có chuyến hành quân đến sân Old Trafford của MU. MU cũng còn một trận đấu lớn khác, trên sân của Arsenal. Cuộc đua ở giải Ngoại hạng Anh vì thế chưa có gì thực sự rõ ràng.

“Sáu điểm là khoảng cách không dễ san lấp. Tuy nhiên mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng trong mọi trận đấu còn lại”, HLV Carlo Ancelotti tự tin khẳng định. “Chúng tôi phải tin vào cơ hội thành công của mình, cho đến khi nào mùa giải kết thúc mới thôi”.

Chelsea từng trải qua giai đoạn tồi tệ từ ngày 14/11 đến ngày 27/12 năm ngoái. Họ không thắng được trận nào trong khoảng thời gian đó, và tụt dần khỏi hai vị trí đầu bảng. Nhưng giờ đây họ đã trở lại với một khí thế rất lớn.

“Trong bóng đá tôi học được rằng mọi điều đều có thể xảy ra trong một trận đấu cho đến khi tiếng còi kết thúc vang lên. Bạn có thể giành chức vô địch hoặc đánh mất nó chỉ trong một phút cuối cùng”, ông nói.

Trong khi đó HLV Arsene Wenger tin rằng cơ hội vô địch bây giờ dành cho cả ba đội bóng. “Chelsea đang trở lại cuộc đua. Nhưng họ và MU sẽ còn phải đối đầu trực tiếp. Chelsea cũng phải gặp Tottenham, và MU phải hành quân đến sân của chúng tôi nữa. Bởi vậy tôi tin rằng cuộc đua đang rất mở và cơ hội dành cho tất cả. Chúng tôi chắc chắn sẽ tiếp tục giữ vững niềm tin của mình và chiến đấu đến cùng”.

Ngoại hạng Anh 2010-2011
TT Đội Trận H/S Điểm

Doãn Mạnh

Theo vnexpress

Chuyên đề: , , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc