Home » Thể thao » Cựu sao Real đánh giá Messi chơi hay hơn Ronaldo
Trả lời phỏng vấn tờ Punto Pelota hôm thứ hai, cựu tiền vệ dẫn dắt lối chơi của Real Madrid – Guti cho rằng Cristiano Ronaldo là một cầu thủ giỏi nhưng không có cùng đẳng cấp với Lionel Messi.
Guti (bên trái) và Ronaldo trong mùa bóng 2009-2010.

Trong mùa bóng vừa qua, Ronaldo ghi được 40 bàn thắng tại Liga, giành danh hiệu vua phá lưới và Chiếc giày vàng châu Âu. Tuy nhiên, thất bại lớn nhất của danh thủ người Bồ Đào Nha là không thể giúp Real vượt qua Barca tại La Liga và Champions League.

“Ronaldo là một cầu thủ giỏi có ảnh hưởng quyết định trong nhiều trận đấu của Real. Tuy nhiên, Ronaldo thường chơi không tốt trong những trận đấu lớn như Messi”, Guti đánh giá. “Một ngôi sao thực sự là cầu thủ biết cách tỏa sáng ở những thời điểm quan trọng”.

Cầu thủ đang chơi cho Besiktas cũng cho rằng Barca có trình độ cao hơn đội bóng cũ. Anh cũng bày tỏ sự thất vọng về việc thiếu nhiều cầu thủ do Real tự đào tạo trong đội hình của HLV Jose Mourinho.

“Hiện Real chưa đạt tới đẳng cấp như Barca. Điều gây thất vọng nhất đối với tôi là thủ môn Iker Casillas hiện là cầu thủ duy nhất đi lên từ lò đào tạo của Real”, Guti nói. “Chúng ta đã chi quá nhiều tiền vào việc mua sắm ngôi sao thay vì đầu tư vào công tác đào tạo cầu thủ trẻ”.

Guti vốn là một sản phẩm chất lượng của lò đào tạo Real. Anh đã chơi hơn 500 trận cho đội bóng trước khi tới Besiktas năm ngoái.

Thùy Dương

Theo vnexpress

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc