Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » ‘Mặt nạ của Zorro’ sắp được làm lại
Hãng Fox chuẩn bị tái sản xuất bộ phim về chàng hiệp sĩ Tây Ban Nha, vốn gắn liền với tên tuổi của tài tử Antonio Banderas vào cuối những năm 1990.

Nhiều nguồn tin cho biết, tên mới của The Mask of Zorro sẽ là Zorro Reborn. Đại diện của hãng Fox tiết lộ rằng không giống như hai phần trước đặt bối cảnh tại một thời kỳ lịch sử của Tây Ban Nha, câu chuyện mới của hiệp sĩ Zorro sẽ lấy thời điểm trong tương lai.

"The Mask of Zorro" là bộ phim gắn liền với tên tuổi Antonio Banderas và Catherine Zeta Jones. Ảnh: Sony.


“Trong phiên bản mới, Zorro sẽ không còn là một hiệp sĩ mặc áo thập tự chinh và đi tìm công lý cho người dân, mà thay vào đó là một người đàn ông mang trong mình mối thù sâu sắc. Zorro Reborn sẽ mang hơi hướng phim miền viễn Tây hiện đại, kiểu như No Country for Old Men“, một nguồn tin khẳng định.

Hai nhà biên kịch của hãng Warner Bros., Lee Shipman và Brian McGreevy, sẽ viết kịch bản cho tác phẩm mới về Zorro. Nhà làm phim người Thái Lan, Rpin Suwannath, người từng làm hiệu ứng hình ảnh cho loạt phim X Men, Mr. and Mrs. Smith, Superman Returns… sẽ làm đạo diễn của Zorro Reborn.

Tên mới của 'The Mask of Zorro' sẽ là 'Zorro Reborn'. Ảnh: Sony.


Kinh phí đầu tư cho bộ phim là 40 triệu USD (khoảng 800 tỷ đồng). Hiện đạo diễn Rpin Suwannath và các nhà sản xuất vẫn đang tìm một tên tuổi mới để thể hiện vai chính Zorro. Phim dự kiến thực hiện trong năm nay để kịp ra mắt vào mùa hè năm sau.

Zorro, ra đời từ năm 1919, vốn là một nhân vật trong truyện tranh của tác giả Johnston McCulley. Năm 1920, nhân vật này đã được chuyển thể lên màn ảnh rộng trong một bộ phim câm có tên The Mark of Zorro. Trong gần một thế kỷ qua đã có 13 phiên bản điện ảnh làm về chàng hiệp sĩ Tây Ban Nha nổi tiếng này.

Catherine Zeta Jones và Antonio Banderas trong phần 2, 'The Legend of Zorro' vào năm 2005. Ảnh: Sony.


Phiên bản điện ảnh nổi tiếng nhất là The Mask of Zorro vào năm 1998, với sự tham gia của Antonio Banderas, Catherine Zeta Jones và Anthony Hopkins. Tác phẩm này đã đem về cho hãng Columbia TriStar doanh thu 250 triệu USD trên toàn thế giới.

The Mask of Zorro đã giành được 2 đề cử Oscar và 2 đề cử Quả cầu vàng vào năm 1999. Đây cũng một trong những bộ phim đầu tiên đem lại tên tuổi cho Catherine Zeta Jones. Năm 2005, phần hai có tên The Legend of Zorro được ra mắt nhưng không đạt được nhiều thành công như phần đầu.

N.M.

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc