Home » Thời nay, Văn hóa » V.Music sắp có đêm nhạc riêng
Sau thành công của triển lãm ảnh ‘Xinh tươi Việt Nam’, 4 chàng trai trẻ tăng tốc thực hiện các công đoạn cuối của dự án âm nhạc trong năm 2011.

Nổi bật nhất là đêm nhạc giới thiệu album mang tên của cả dự án “Việt Nam ngày mới” vào đầu tháng 5. Tuy không là liveshow hoành tráng, đêm diễn sẽ khái quát rõ nét hình ảnh cũng như phong cách âm nhạc của V.Music với khán giả trẻ, chỉ sau khoảng một năm nhóm gia nhập làng nhạc.

V.Music có đêm nhạc riêng đầu tiên vào tháng 5. Ảnh: T.T.
V.Music có đêm nhạc riêng đầu tiên vào tháng 5. Ảnh: T.T.

“Đây quả thật là tín hiệu vui cho V.Music. Chúng tôi tự hào khi cái tên của nhóm ngày càng được mọi người yêu thương. Với một nhóm nhạc mới, việc có riêng đêm nhạc để hát và giao lưu với khán giả là điều tuyệt vời. 4 anh em luôn tự nhủ, mình còn nhiều hạn chế nên lúc nào cũng phải tranh thủ thời gian học thanh nhạc, luyện vũ đạo lẫn kỹ năng sân khấu”, thành viên Trần Ngọc Khanh chia sẻ.

Một trong những lý do khiến V.Music ngày càng tự tin vào tên tuổi của nhóm là thành công của triển lãm ảnh Xinh tươi Việt Nam vào tháng 3. Trong thời gian diễn ra có gần 10 nghìn lượt người xem và được Nhà văn hóa Thanh niên TP HCM (địa điểm trưng bày) đánh giá là một trong những cuộc triển lãm ảnh thành công nhất tại đây. Vì hướng đến cộng đồng nên hoạt động này cũng gây tiếng vang trên các phương tiện truyền thông. V.Music sẽ mang triển lãm ảnh đến thành phố Cần Thơ và Đà Nẵng vào cuối tháng 4 và đầu tháng 5.

Cùng dự án
Cùng dự án “Việt Nam ngày mới”, V.Music sẽ có chuyến lưu diễn đến nhiều trường đại học TP HCM để giao lưu với sinh viên. Ảnh: T.T.

Hiện V.Music xúc tiến thực hiện phần hình ảnh cho album Việt Nam ngày mới để giới thiệu với khán giả trong đêm nhạc. Đặt nhiều kỳ vọng vào dự án lớn này nên nhóm chú trọng mọi khâu thực hiện. Về âm nhạc, V.Music mời các nhạc sĩ ăn khách hiện nay như Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Văn Chung, Lương Bằng Quang… tham gia sáng tác riêng cho nhóm. Phần hòa âm cũng do nhiều nhạc sĩ thực hiện: Nguyễn Dân, Hoàng Anh, Dương Khắc Linh, Phúc Bồ…

Sự chuẩn bị kỹ càng này xuất phát từ ý muốn tìm được sự tươi trẻ và hiện đại trong những ca từ và giai điệu về quê hương, đất nước. Ca khúc Xinh tươi Việt Nam của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận mà nhóm thể hiện cũng đang nhận được nhiều phản hồi tốt từ các trang mạng.

Trung Sơn

Theo vnexpress

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc